Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 35 triệu bảng, Spurs muốn vượt mặt Man City vụ sao Napoli

Thứ Tư 28/11/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Allen của Napoli nâng cấp tuyến giữa, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham muốn nâng cấp tuyến giữa


Mùa giải này, Tottenham không có được những tiền vệ chất lượng ở tuyến giữa, đặc biệt là vị trí của tiền vệ phòng ngự. Bộ đôi Moussa Dembele và Victor Wanyama thường xuyên dính chấn thương, khiến HLV Pochettino gặp khó khăn về mặt lực lượng.
 
Chi 35 triệu bảng, Tottenham muốn mua Allen của Napoli hình ảnh

Tottenham chi 35 triệu bảng mua Allan


Ông thầy người Argentina đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ phòng ngự vào tháng 1 năm 2019. Theo Mirror, Tottenham muốn mua Allen của Napoli nâng cấp tuyến giữa, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngôi sao người Brazil đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng Italia. Cầu thủ 27 tuổi có nền tảng thể lực sung mãn, khả năng tranh chấp của cầu thủ sinh năm 1991 cũng được đánh giá rất cao. Với những tố chất của mình Allan có thể hòa nhập với Ngoại hạng Anh.

Sự có mặt của ngôi sao người Brazil giúp Pochettino có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, song không dễ để Tottenham có được điều mình cần.
 


Không dễ để Tottenham có Allan

 


Mặc dù đã chấp nhận chi 35 triệu bảng, song cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Brazil của đội bóng thành London không hề dễ dàng. Man City cũng muốn mua Allan, đội chủ sân Etihad nhắm cầu thủ 27 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho, người năm nay đã 33 tuổi. 
 
Pep muon Man City mua Allan

 Man City cũng muốn mua Allan


Man xanh cũng chấp nhận chi ít nhất 35 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp phải chọn giữa Tottenham và Man City, chắc chắn cầu thủ sinh năm 1991 sẽ ưu tiên đội chủ sân Etihad hơn.

Về phía Napoli, họ không muốn bán ngôi sao của mình. Thậm chí đội bóng của Italia còn đang lên kế hoạch thuyết phục Allan gia hạn hợp đồng mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X