Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 28 triệu bảng mua mục tiêu của Arsenal và Liverpool

Thứ Năm 05/03/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette đang trở thành mục tiêu được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Sau Arsenal và Liverpool, mới nhất Tottenham cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Pháp. Để thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình “Gà trống” sẽ chi ra 28 triệu bảng.


Tottenham bước vào mùa giải mới với sự tự tin rất lớn, trong tay HLV Pochettino có tới 3 chân sút ở đẳng cấp cao. Trong số này, tiền đạo người TBN Roberto Soldado là có giá trị nhất. Theo đó, đội bóng thành London đã phải bỏ ra 32 triệu bảng để có anh từ Valencia. Tuy nhiên, tiền đạo này không thể hiện được gì nhiều khi mới có 4 bàn ở mùa giải này, với phong độ kém cỏi hiện tại Soldado đang đứng trước nguy cơ phải ra đi ở mùa hè tới.
Chuyen nhuong Tottenham muon co muc tieu cua Arsenal va Liverpool hinh anh
Tottenham chi 28 triệu bảng mua Lacazette
Với Emmanuel Adebayor,  anh mới ra sân 11 trận cho Tottenham qua đó có được 2 bàn thắng, đã lâu lắm rồi chân sút người Togo chưa được ra sân trở lại. Trong khi đó chân sút trẻ Harry Kane đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải này, anh đã có tổng cộng 22 bàn cho “Gà trống”, một con số rất khủng khiếp. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Tottenham sẽ để cả Soldado và Adebayor ra đi ở mùa hè tới. Như vậy, đội bóng thành London sẽ phải tìm một chân sút nữa về đá cặp với Harry Kane. HLV Pochettino đang nhắm tới tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon.

Lacazette năm nay 23 tuổi, anh đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Sư tử sông Rhone với 25 bàn thắng sau 30 trận, giúp Lyon đứng ở vị trí đầu tiên trên BXH Ligue 1 và tràn trề cơ hội lặp lại thành tích huy hoàng ở Ligue 1 ngày nào. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Lacazette đã trở thành chân sút chủ lực của Lyon trong nhiều mùa giải gần đây. Năm ngoái anh cũng đã có được 15 bàn thắng tại giải VĐQG Pháp cho đội chủ sân Gerland. Để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại tiền đạo 23 tuổi, Tottenham sẽ chồng lên bàn đàm phán 28 triệu bảng.

Để có tiền chiêu mộ Lacazette đội bóng nước Anh sẽ bán cả Emmanuel Adebayor và Roberto Soldado vào mùa hè tới, “Gà trống” đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi tiền đạo người Pháp thi đấu. Tờ Daily Express cho biết Tottenham sẽ chi tới 28 triệu bảng cho thương vụ Lacazette, với số tiền này đội bóng của HLV Pochettino hy vọng sẽ đánh bại Arsenal và Tottenham trong việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X