Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 28 triệu bảng cho người thay thế Harry Kane

Thứ Sáu 10/01/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Krzysztof Piatek của AC Milan như sự thay thế cho Harry Kane, Spurs chấp nhận chi tới 28 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham chi đậm mua Krzysztof Piatek


Trong trận thua 0-1 trước Southampton, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương. Theo chuẩn đoán, anh bị rách gân khoeo và nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Tuy nhiên mọi chuyện đã trở nên tệ hại hơn rất nhiều. Trang chủ của CLB Tottenham dẫn lời các bác sĩ đội bóng khẳng định sẽ phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị cho Kane.
 
Tottenham muốn mua Krzysztof Piatek  hình ảnh

Tottenham quan tâm Piatek


Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 4. Mất chân sút chủ lực Harry Kane trong vòng 3 tháng thực sự là một cú sốc lớn, làm thay đổi mọi dự định và kế hoạch của HLV Jose Mourinho trong bối cảnh Tottenham thi đấu thiếu thuyết phục trong thời gian qua. 

Theo dự đoán, số 10 sẽ vắng mặt ít nhất 14 trận đấu của Tottenham. Trong đó, ngoài 11 lần ra sân ở giải Ngoại hạng gồm rất nhiều cuộc đối đầu quan trọng với Liverpool (11-1), Man City (1-2), Chelsea (22-2), Wolverhampton (1-3), MU (14-3), Tottenham còn có thêm hai lượt đấu quan trọng với RB Leipzig để xác định suất vé vào vòng tứ kết C1.

ĐT Anh cũng lo lắng với chấn thương của Kane, bởi anh có thể không đạt phong độ cao nhất ở VCK Euro 2020. HLV Mourinho cũng sẽ phải tạm hoãn việc bán Christian Eriksen trong tháng 1-2020.

Tottenham muốn mua Krzysztof Piatek của AC Milan như sự thay thế cho Harry Kane, Spurs chấp nhận chi tới 28 triệu bảng cho thương vụ này. Với sự trở lại của Ibra, cầu thủ người Ba Lan gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

AC Milan cũng sẵn sàng để Piatek ra đi sau phong độ không quá tốt của cầu thủ này ở mùa giải năm nay. Mặc dù không chơi tốt ở đội bóng thành Milan, song Krzysztof Piatek vẫn được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X