Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 24 triệu bảng mua bộ đôi "Quỷ đỏ"

Thứ Tư 20/08/2014 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Mirror, Tottenham sẵn sàng “giải cứu” Man United thoái khỏi hai “của nợ” Marouane Fellaini và Chicharito bằng lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng.

Fellaini và Chicharito tưởng như đã rời Old Trafford khi được Man United bật đèn xanh hết cỡ nhưng cuối cùng đến thời điểm này, họ vẫn “trụ” lại. Fellaini không được đến Napoli do hai bên bất đồng về phí mượn. Trong khi Chicharito lại từ chối Southampton, dù được đội bóng này rải thảm đỏ. Lý do của anh là anh muốn tiếp tục chiến đấu giành vị trí ở Old Trafford.

fellaini
Fellaini vẫn đang bị rao bán nhiệt tình

Nhưng có lẽ với đề nghị mới nhất từ Tottenham, cơ hội để Fellaini và Chicharito ra đi sẽ trở nên sáng sủa hơn. 24 triệu bảng để mua cặp đôi này có lẽ là một con số còn hời so với giá trị thực của họ. Thực tế thì Fellaini chỉ còn giá 15 triệu bảng trong khi Chicharito là 6-8 triệu. Tottenham cũng rất cần một chân sút thay thế Jermain Defoe đã ra đi từ lâu. Họ tìm kiếm khá nhiều nhưng chưa bao giờ toại nguyện. Có lẽ Chicharito sẽ là lời giải cho Tottenham. Trong khi đó Fellaini cũng được Tottenham nhắm thay Sandro, người sắp rời đội bóng trong hè này.
 
Nếu không có gì bất ngờ, chắc hẳn M.U sẽ gật đầu với đề nghị từ Tottenham. Vấn đề giờ chỉ còn phụ thuộc vào Fellaini và Chicharito mà thôi. Họ sẽ chọn lựa giữa việc có ở lại để đánh bóng băng ghế dự bị hay đến một bến đỗ mới, đi tìm cơ hội mới.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X