Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 12 triệu bảng tậu "Modric mới"

Thứ Tư 14/08/2013 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân White Hart Lane đã nhận được cái gật đầu của CLB Dinamo Zagreb sau khi hỏi mua Alen Halilovic (biệt danh Modric mới) với giá 12 triệu bảng.

Hồi đầu hè, Tottenham gửi lời đề nghị 17 triệu bảng để đưa Halilovic cùng hậu vệ trẻ khác của Dinamo Zagreb là Tin Jedvaj về London. Tuy nhiên, thương vụ sau đó đã đổ bể và Jedvaj đầu quân cho AS Roma.

Tottenham đang quyết tâm theo đuổi  Halilovic (phải)
Tottenham đang quyết tâm theo đuổi Halilovic (phải)

HLV Andre Villas-Boas rất ngưỡng mộ tài năng của Halilovic. Anh chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Croatia tham dự giải đấu chuyên nghiệp nước này khi mới 16 tuổi 112 ngày (tháng 10/2012).

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Tottenham đã đồng ý trả cho phía đội bóng Croatia mức phí 12 triệu bảng.

Bản hợp đồng sẽ được thông qua khi đội bóng thành London đạt được thỏa thuận cá nhân với Alen Halilovic.

Nếu cập bến Tottenham trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 2/9, Halilovic sẽ tiếp bước đàn anh Luka Moddric gia nhập đội chủ sân White Hart Lane.

Cho đến thời điểm hiện tại, Tottenham đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc tăng cường lực lượng. Họ đã bỏ ra hơn 50 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng như Soldaldo, Paulinho hay Chadli.

Nếu bán Bale cho một đội bóng khác, nhiều khả năng lãnh đạo Spurs sẽ sử dụng số tiền chuyển nhượng thu được để đưa về London thêm những bản hợp đồng mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X