Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham "chèn ép" Real: Gareth Bale có giá... 120 triệu euro

Thứ Sáu 26/07/2013 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Khi Real Madrid còn đang bàng hoàng với giá 100 triệu euro Tottenham Hotspur yêu cầu cho Gareth Bale thì đội bóng Anh lại bắn tin, họ muốn 120 triệu euro cho cầu thủ người xứ Wales.

Đó là yêu cầu của chủ tịch Tottenham Daniel Levy. Ông Levy nhận thức được rằng Gareth Bale là giấc mơ của Real Madrid, nên ông quyết đòi một cái giá tương xứng với giấc mơ ấy. Ông Levy cho rằng, nếu Cristiano Ronaldo vào năm 2009 đã có giá 96 triệu euro, thì Bale đáng giá 120 triệu euro. 

Tottenham Hotspur cũng mở ra cho Real Madrid một con đường. HLV Villas-Boas rất thích tiền vệ Angel Di Maria (đến Real từ Benfica với giá 30 triệu euro), nên đội bóng Anh đồng ý với phương án "Bale=Di Maria + 100 triệu euro". Nhưng Real Madrid vẫn cho rằng đó là cái giá cắt cổ.

Bale đáng giá 120 triệu euro?
Bale đáng giá 120 triệu euro?

Dự kiến, các cuộc đàm phán giữa Tottenham và Real Madrid sẽ còn diễn ra trong một thời gian dài nữa. Thực tế thì tăng giá là một cách để chủ tịch Daniel Levy làm nản lòng Real Madrid. Ông Levy hiện vẫn đang cố thuyết phục Bale ở lại Tottenham thêm một mùa giải nữa. Đội bóng Anh thậm chí chấp nhận tăng lương gấp đôi cho Bale, từ 4,5 triệu euro lên 9 triệu euro mỗi năm.

Về cá nhân Gareth Bale, sau khi tuyên bố muốn đến M.U hơn, anh đã có vẻ bị thuyết phục bởi dự án của Real Madrid. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Zoo, Bale nói: “Tôi thích La Liga hơn cả. Tôi có thể cải thiện, mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn. Tôi muốn đến Tây Ban Nha để so tài với Cristiano Ronaldo và Leo Messi”.

Nhận thức được rằng có thể mất Bale bất cứ lúc nào, Tottenham đã chuẩn bị cho thời kỳ "hậu Gareth Bale" bằng một vài bản hợp đồng. Đầu tiên là tiền vệ Paulinho có giá 20 triệu euro. Và đáng chú ý nhất là thương vụ với cầu thủ người Bỉ Nacer Chadli (8 triệu euro). Nacer Chadli là một tiền vệ cánh, chơi ở đúng vị trí của Gareth Bale. Ngoài ra, Tottenham đang theo đuổi Roberto Soldado của Valencia, tiền đạo có giá khoảng 30 triệu euro.

Hôm qua, Harry Redknapp, HLV của Tottenham từ năm 2008 đến 2012 đã lên tiếng dự đoán về tương lai của Gareth Bale. Ông nói: “Tottenham rồi sẽ đạt đến đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu. Real Madrid rất thích Gareth Bale, nhưng với tôi, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy ra đi…”

(Theo Thể thao và văn hóa)


  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X