Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chấp nhận để Modric ra đi: MU và Man City cũng sẵn sàng nhập cuộc

Thứ Tư 23/05/2012 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Biết không thể giữ chân Luka Modric lâu hơn, chủ tịch Tottenham cũng vừa khẳng định sẽ để tiền vệ người Croatia tự do lựa chọn bến đỗ mới. Chỉ chờ có thế, một loạt ông lớn tại châu Âu lập tức lao vào cuộc chiến giành chữ kí tiền vệ này.

Gia nhập Tottenham từ Dinamo Zagreb năm 2008 với mức giá 16,5 triệu euro, Luka Modric là một trong những cầu thủ trụ cột làm nên thành công của Tottenham những mùa giải qua dưới sự dẫn dắt của HLV Harry Redknapp. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Spurs, Modric từ lâu đã nhận được sự quan tâm của những ông lớn tại Premier League. Thậm chí, Chelsea từng đưa ra lời đề nghị với mức giá 40 triệu bảng cho Modric trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng không được Tottenham chấp nhận. Nhưng dù muốn giữ chân Modric đến mấy thì Tottenham cũng không thể làm điều đó mãi, khi Spurs vẫn chỉ được đánh giá là một câu lạc bộ thuộc diện khá chứ chưa thể vươn đến tầm ông lớn tại châu Âu để thỏa mãn những tham vọng của Modric.

luka modric
Modric (áo trắng) đã sẵn sàng ra đi để đón nhận những thử thách mới

Trước trận chung kết Champions League giữa Chelsea và Bayern Munich, Modric từng khẳng định sẽ quyết định tương lai sau trận đấu này. Ai cũng hiểu tiền vệ người Croatia rất khao khát chinh phục những danh hiệu, những đỉnh cao mới nên nếu ở lại Tottenham, không biết đến bao giờ Modric mới làm được điều đó. Vậy nên khi Chelsea lên ngôi vô địch châu Âu khi vượt qua Bayern Munich bằng loạt đá luân lưu để tước luôn suất giành vé tham dự Champions League mùa sau của Tottenham, Modric đã ra quyết định cuối cùng. Bản thân Tottenham cũng hiểu không thể giữ chân Modric lâu hơn nên tôn trọng quyết định ra đi của tiền vệ này.

Chỉ chờ có thế, một loạt ông lớn tại châu Âu đã nhập cuộc giành chữ kí Modric. Real Madrid là câu lạc bộ nổ phát súng đầu tiên khi hỏi mua Modric bởi Jose Mourinho cần một người đá cặp với Xabi Alonso ở khu trung tuyến. Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid có thể sẽ chấp nhận "phá két" để giành Modric trong hè này khi Los Blancos không có nhiều mục tiêu chuyển nhượng. Chelsea cũng sẵn sàng vào cuộc giành Modric. Nên nhớ trong mùa hè trước The Blues từng ra giá 40 triệu bảng nhưng không được chấp nhận. Với việc vừa vô địch Champions League, rất có thể chủ tịch Abramovic sẽ lại phóng tay để giành Modric bằng được khi Chelsea đang cần một cuộc cách mạng trẻ hóa trong hè này.

Ngoài ra, Man City và MU cũng bày tỏ sự quan tâm đến Modric nhưng chưa có động thái chính thức nào. Tottenham sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị liên quan đến Modric, đồng thời cũng khẳng định chỉ sẵn sàng để một mình Modric ra đi. Chuyện là Barcelona cũng đang để mắt đến Gareth Bale nên Tottenham khẳng định sẽ không để mất bất cứ một cầu thủ trụ cột nào khác ngoài Modric. Ngoài Modric, cả Defoe cũng vừa tiết lộ tương lai một cách hết sức mù mờ khi cho biết sẽ quyết định chuyện đi hay ở sau kì Euro 2012.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X