Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chạm cột mốc đáng quên sau hai thập kỷ

Thứ Hai 06/05/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận thua 2-4 trước Liverpool tối qua, như vậy đội bóng Tottenham đã trải qua 4 trận thua liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004.

Trong chuyến làm khách tới sân Anfield tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Tottenham đã có một trận đấu đáng quên khi để thua 2-4 trước đội chủ nhà Liverpool. Ở trận này, họ liên tục mắc sai lầm trong phòng ngự và để đối phương ghi liền 4 bàn.

Những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự sau đó chỉ giúp 'Spurs' có được hai bàn thắng của Richarlison và Son Heung-min. Thất bại này khiến Tottenham gần như đã hết hi vọng trong việc giành quyền góp mặt trong tốp 4 khi bị Aston Villa bỏ xa tới 7 điểm. 

Tottenham
Tottenham đang trải qua chuỗi 4 thất bại liên tiếp ở giải NHA.

Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của Tottenham ở Premier League. Trước đó thầy trò HLV Ange Postecoglou lần lượt để thua Newcastle (0-4), Arsenal (2-3) và Chelsea (0-2). 

Theo Squawka, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11/2004, Spurs nhận 4 thất bại liên tiếp tại EPL. Trước đó, ở mùa giải 2004-05, Gà trống thậm chí còn có kết quả 'thảm' hơn khi để thua 6 trận liên tiếp tại giải đấu số một nước Anh. 

Cụ thể, Spurs đã bị đánh bại bởi Portsmouth (0-1), Bolton (1-2), Fulham (0-2), Charlton (2-3), Arsenal (4-5) và Aston Villa (0-1) trong 6 vòng đấu từ vòng đấu thứ 9 tới vòng 14 tại mùa bóng 2024/2025. Chuỗi kết quả thất vọng đã khiến HLV của Tottenham lúc đó là Jacques Santini bị sa thải. Người lên thay thế nhà cầm quân này là Martin Jol.

Sự sa sút của Spurs ở những vòng đấu gần đây được cho có một phần nguyên nhân từ việc gặp các đội quá mạnh. Mặt khác phải thừa nhận là chất lượng cầu thủ của 'Gà trống' mùa này đã đi xuống rất nhiều khi Kane đã rời đi, còn Son Heung-min cũng xuống phong độ ở tuổi 31. Ngoài ra, những người khác như Yves Bissouma và Pape Matar Sarr cũng đã chơi không tốt. 

Son Heung-min giữ sự lạc quan sau chuỗi trận tệ hại của TottenhamSon Heung-min giữ sự lạc quan sau chuỗi trận tệ hại của Tottenham
Dù đội nhà tiếp tục để thua trận thứ 4 liên tiếp tại đấu trường Ngoại hạng Anh nhưng tiền đạo Son Heung-min vẫn thể hiện sự lạc quan khi tiếp xúc với báo giới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X