Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cập nhật hình hình chấn thương của Dele Alli

Thứ Hai 24/12/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli dính chấn thương sau trận thắng Everton, cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở gân khoeo. HLV Pochettino cũng đã lên tiếng về chấn thương của cầu thủ 22 tuổi.

Dele Alli dính chấn thương


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Everton. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi, với khả năng kết thúc tốt hơn, Spurs đã giành chiến thắng với tỷ số 6-2. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Tottenham ở Ngoại hạng Anh.
Dele Alli dính chấn thương sau trận thắng Everton hình ảnh

Dele Alli dính chấn thương sau trận thắng Everton


Kết quả Everton vs Tottenham giúp Spurs củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ hiện đang kém Man City 2 điểm và ít hơn 6 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Khoảng cách giữa Tottenham với Chelsea và Arsenal đang là 5 điểm.

Mặc dù giành chiến thắng 6-2 trước Everton, song chiến thắng của Tottenham không được trọn vẹn bởi chấn thương của tiền vệ Dele Alli. Những phút cuối hiệp 1, cầu thủ người Anh có pha va chạm với thủ môn Pickford của đội chủ nhà.

Chấn thương gặp phải khiến Alli bị rút khỏi sân ngay sau 45 phút thi đấu, anh nhường vị trí cho Lamela. Trước khi rời sân, cầu thủ sinh năm 1996 cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số. Theo chẩn đoán, Alli dính chấn thương gân khoe.


HLV Pochettino nói về chấn thương của Alli


Dele Alli dính chấn thương sau trận thắng Everton, cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở gân khoeo. HLV Pochettino cũng đã lên tiếng về chấn thương của cầu thủ 22 tuổi.
HLV Pochettino danh tang chien thang truoc Everton den nguoi vo cua minh

HLV Pochettino nói về chấn thương của Alli


“Cậu ấy bị đau ở cuối hiệp 1, chúng tôi có nhiều lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị, bởi vậy tôi đã quyết định để Alli ra nghỉ. Cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo, chấn thương của Alli không quá nặng, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể ra sân trước Bournemouth ở vòng 19”.

Nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Pochettino tiếp tục: “Tôi vẫn tin rằng Liverpool và Manchester City là những ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Premier League mùa này, cơ hội cho những CLB còn lại là vẫn còn nhưng rất thấp”.

Trung phong Harry Kane cũng nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ngôi sao người Anh khẳng định Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vào cuối mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X