Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhảy vào tranh mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ Năm 05/10/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đều thất bại ở phiên chợ hè vừa qua, 2 đội bóng dẫn đầu Premier League mùa giải trước rất muốn quay lại với thương vụ Ross Barkley vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Trong ngày cuối cùng TTCN hè 2017, những tưởng tiền vệ Ross Barkley sẽ chuyển đến đầu quân cho Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ được cho là đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại Stamford Bridge, chẳng biết vì lý do gì đã quyết định… ở lại Everton. Ngay sau đó, ngôi sao 23 tuổi khẳng định anh vẫn chưa xác định được tương lai, và muốn chấn thương của mình hoàn toàn bình phục trước khi nghĩ đến bến đỗ mới.
 
Tuy vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương và chưa ra sân bất kỳ trận nào kể từ đầu mùa giải, nhưng Ross Barkley vẫn là món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Chelsea dù không chính thức khẳng định, nhưng rõ ràng HLV Antonio Conte không muốn bỏ qua thương vụ mình đã theo sát cả mùa hè dễ dàng như vậy, nhất là với một cầu thủ tài năng và còn rất trẻ như Barkley. Trong khi đó, Tottenham cũng nhảy vào cuộc và sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với nhà ĐKVĐ để có chữ ký ngôi sao trẻ.

Tottenham nhay vao tranh muc tieu so 1 cua Chelsea hinh anh
Ross Barkley là mục tiêu cạnh tranh của Tottenham và Chelsea

Theo báo chí Anh tiết lộ, trong trường hợp đầu quân cho Spurs, Ross Barkley sẽ là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm, bởi hàng tấn công cùa Gà trống đã quá chật chội. Không những vậy, HLV Mauricio Pochettino còn khẳng định sẽ tạo điều kiện thi đấu cho cầu thủ sinh năm 1993, giúp đỡ anh tối đa để kiếm một suất đá chính trước khi World Cup 2018 khởi tranh.
 
Hiện nay, bản hợp đồng của tiền vệ Ross Barkley chỉ còn thời hạn đến mùa hè sang năm, vì vậy bây giờ là thời điểm tuyệt vời để những đội bóng lớn chi tiền cho cầu thủ này. Về phía Everton, gần như chắc chắn đội bóng này sẽ bán Barkley vào mùa đông, nếu không muốn mất trắng anh khi mùa giải này khép lại. Còn nhớ, mức giá Chelsea hỏi mua ở phiên chợ hè là 35 triệu bảng, nhưng lời đề nghị này sẽ chỉ còn 20 triệu bảng vào tháng 1.

Chelsea lên kế hoạch trói chân Hazard và Courtois
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard, sau đó Thibaut Courtois cũng được đề nghị gia hạn.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X