Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cạnh tranh lão tướng 34 tuổi cùng MU

Thứ Năm 26/03/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham được xác định là đối thủ chính của Man United trong cuộc đua sở hữu Diego Godin của Inter Milan.

Jose Mourinho từng vuột mất trung vệ người Uruguay 2 năm trước và giờ lại muốn hợp tác với anh.

Mourinho từng muốn có Godin

Khi còn ở Manchester United, Jose Mourinho từng đề nghị CLB mang về Diego Godin khi đó còn ở Atletico Madrid và bước vào năm cuối hợp đồng. Nhưng sau cùng, họ đã không thành công trong thương vụ này.

Diego Godin
Godin nằm trong tầm ngắm của MU và Tottenham

MU cũng không mang về bất cứ trung vệ tên tuổi nào chiều ý Mourinho. “Người đặc biệt” khi đó tỏ rõ sự bực bội và thực tế là đội bóng dưới tay ông chơi rất tệ trong quãng thời gian sau đó. Cuối năm 2018, Mourinho bị MU sa thải.

Chưa từ bỏ ý định

2 năm trôi qua, Mourinho lại cần tới Godin nhưng lần này là tại Tottenham. Vốn là HLV nổi tiếng thực dụng nhưng HLV người Bồ Đào Nha không thể giúp Spurs có được sự chắc chắn trong phòng ngự.

Sự thiếu thốn trung vệ giỏi khiến Mourinho phải sử dụng Japhet Tanganga chưa đầy 21 tuổi đá chính thường xuyên thời gian qua. Kinh nghiệm của Godin là điều cựu HLV Chelsea và MU muốn có để hỗ trợ những Tanganga và cả Davinson Sanchez (23 tuổi).

Godin rời Atletico Madrid để gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè năm ngoái. Nhưng anh không có được hạnh phúc tại sân Giuseppe Meazza. Sau một lần bị thay ra sớm, Godin bực bội ra mặt và khiến HLV Antonio Conte tức giận.

Đối thủ của Tottenham trong vụ giành lão tướng 34 tuổi trớ trêu lại là CLB cũ MU. Solskjaer đang tìm cách mang về một trung vệ đẳng cấp đá cặp cùng Harry Maguire khi mà Victor Lindelof vẫn chưa đáp ứng yêu cầu. MU cũng nhắm Kalidou Koulibaly của Napoli nhưng giá quá đắt.

Hợp đồng của Godin với Inter có hiệu lực đến năm 2022 nhưng có vẻ đôi bên sẽ chọn cách chia tay sớm ngay hè này. Ngoài Tottenham và MU, còn có Valencia cũng theo dõi động tĩnh của tuyển thủ Uruguay sát sao.

Godin từng có 9 năm chơi tại Tây Ban Nha cho Atletico. Họ cùng nhau giành 8 danh hiệu lớn nhỏ bên cạnh 2 lần vào chung kết Champions League song đều thất bại trước Real Madrid.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X