Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cần phải làm gì để giúp Kane lấy lại phong độ?

Thứ Năm 13/09/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa thể bùng nổ kể từ đầu mùa giải này, tiền đạo Harry Kane được khuyên nghỉ ngơi để trở lại thể trạng tốt nhất.


Kane cần phải dưỡng sức
 

Mới đây, cựu tiền đạo Liverpool – Craig Bellamy đã có những chia sẻ về đội trưởng Tam Sư. Theo đó, anh cho rằng Tottenham nên cân nhắc để sử dụng cầu thủ này, bởi mùa bóng vẫn còn rất dài và phong độ của Kane lúc này vẫn chưa trở lại.
 
Cụ thể, Bellamy cho biết: “Thật khó cho Pochettino, đó là một quyết định không đơn giản. Tôi rất yêu quý ông ấy, nhưng Poch cần phải đến trước học trò của mình và thẳng thắn. Ông ấy nên cho Kane được nghỉ ngơi, không sử dụng cậu ta trong 2-3 trận đấu tới, và sẽ đón chào một cầu thủ khỏe mạnh từ giờ cho tới cuối mùa giải.”
 
“Harry Kane chỉ có một vài tuần nghỉ ngơi, hồi phục sau World Cup, trở lại luyện tập và ngay lập tức xuất hiện hết trận này tới trận khác ở Premier League. Với một cường độ cao như vậy, điều này sẽ chỉ gây hại cho cậu ấy. Thậm chí không chỉ Poch, mà HLV tuyển Anh Gareth Southgate cũng cần phải làm điều đó.”

Harry Kane được khuyên nghỉ ngơi vào thời điểm này

Harry Kane được khuyên nghỉ ngơi vào thời điểm này


“Lẽ ra, ông ấy nên nói rằng: ‘Nghe này, cậu đã làm rất tốt cho ĐT tại World Cup 2018, vì vậy chúng tôi sẽ không sử dụng cậu ở 2 trận đấu tới. Tottenham không để cậu nghỉ ngơi, nên chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đó để cảm ơn CLB đã cho chúng tôi sở hữu cậu ở World Cup’.”
 
“Nếu tiếp tục thi đấu với tình trạng như vậy, chẳng những không lấy lại phong độ cao nhất của mình, Kane rất dễ dính chấn thương. Sẽ là thảm họa cho Spurs, nếu họ mất cậu ta trong vài tháng tới” – tiền đạo Harry Kane được khuyên nghỉ ngơi bởi cựu danh thủ Bellamy.
 
Về phía Spurs, dù biết rõ thể trạng của chủ công của mình, nhưng rất khó để HLV Pochettino để Harry Kane nghỉ ngơi. Cuối tuần này, Gà trống sẽ tiếp đón Liverpool tại Premier League, vì vậy họ cần tất cả các cầu thủ chất lượng phải có mặt.

Christian Eriksen lên tiếng đe dọa Liverpool
Christian Eriksen phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool, ngôi sao người Đan Mạch quyết tâm ghi bàn vào lưới đội chủ sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng...

Huyền thoại Man Utd lo lắng về tình trạng của Harry Kane
Gary Neville mong muốn tiền đạo người Anh được nghỉ ngơi một thời gian để phục hồi cả thể lực lẫn tâm lý trong bối cảnh đang phải cày ải vô độ cho CLB và ĐTQG.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X