Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cần phải đá ra sao cho xứng đáng với ngôi nhà mới

Thứ Hai 25/03/2019 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Mauricio Pochettino và đội trưởng thủ môn Hugo Lloris sau khi Spurs chính thức khánh thành sân vận động mới.

Cuối cùng sau bao tháng ngày chờ đợi và trì hoãn, Tottenham Hotspur đã chính thức khai trương sân vận động mới mang tên mình. Với tổng đầu tư lên đến một tỷ bảng và sức chứa hơn 62.000 chỗ ngồi lớn nhất thủ đô London, ngôi nhà mới khang trang của Spurs là một trong những sân vận động hiện đại nhất nước Anh cũng như Châu Âu và cả thế giới.

Sân vận động mới của Tottenham chính thức được khánh thành hình ảnh
Sân vận động mới của Tottenham có sức chức lên đến hơn 62.000 chỗ ngồi

HLV Mauricio Pochettino phát biểu trong dịp lễ trọng đại: “Tất cả chúng tôi đều phấn khích, thậm chí còn phải suýt khóc. White Hart Lane quá đỗi tuyệt đẹp nhưng tôi có cảm giác đây mới là sân vận động xuất sắc nhất thế giới. Tầm ảnh hưởng của nó sẽ vô cùng to lớn đối với sự phát triển của câu lạc bộ trong tương lai.”

Trong khi đó, đội trưởng thủ môn Hugo Lloris lên tiếng nhắn nhủ: “Với một sân vận động hàng đầu thế giới như thế này thì chúng tôi đã có lời khẳng định cho vị thế và tham vọng của mình. Tuy nhiên song hành với đó cũng cần phải là những ngôi sao, những màn trình diễn trên sân cỏ, những danh hiệu vô địch sao cho xứng tầm. Ngôi nhà mới sẽ trở thành động lực thúc đẩy chúng tôi làm nên tất cả.”

Sân vận động mới đã được khánh thành và vinh dự khai sân được trao cho đội trẻ U18 của Tottenham với chiến thắng 3-1 trước U18 Southampton vào ngày 24/3 vừa qua. Thứ bảy ngày 30/3 này, nó tiếp tục được mở cửa cho trận đấu giao hữu giữa các huyền thoại của Spurs và Inter Milan.

Giữa tuần sau (3/4), đội một Tottenham chính thức rời khỏi Wembley và có trận đấu đầu tiên dưới mái nhà mới với màn tiếp đón Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Không lâu sau đó, thầy trò Pochettino sẽ nghênh chiến nhà vua Manchester City ở tứ kết lượt đi Champions League.

Sân mới của Tottenham: Liệu có thoát khỏi kiếp bán tên?
Trong guồng quay của bóng đá hiện đại, rất nhiều câu lạc bộ đã phải chấp nhận bán linh hồn để đổi lấy những khoản tiền đầu tư và Tottenham có lẽ không thể...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X