Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham: Cần danh hiệu để giữ Kane, Mourinho đáng tin

Thứ Ba 09/06/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Pulis tin rằng Tottenham phải giành được những danh hiệu để giữ Harry Kane khỏi sự săn đón của các ông lớn.

Tuy nhiên, HLV từng dẫn dắt Stoke City và Crystal Palace tin rằng Spurs có thể mơ về những đỉnh cao với Jose Mourinho dẫn dắt.

Kane cần danh hiệu

Vào cuối tháng 3, Harry Kane cho biết mình có thể rời Tottenham nếu nhận thấy CLB này không có sự tiến bộ. Dưới góc nhìn của HLV Pulis, mọi người không thể trách các ngôi sao như vậy nếu họ ra đi tìm kiếm vinh quang.

Tottenham Cần danh hiệu để giữ Kane, Mourinho đáng tin hình ảnh
Harry Kane để ngỏ khả năng ra đi

“Tottenham phải bắt đầu giành lấy những danh hiệu. Tôi không nghĩ bạn có thể chỉ trích Harry Kane quá nhiều”, cựu HLV Stoke City, Crystal Palace và West Brom nói với Stats Perform.

“Đó là một cầu thủ hàng đầu ở cấp độ quốc tế và ở CLB. Trong 3 hoặc 4 năm qua dưới thời Mauricio Pochettino, Spurs đã là một đội bóng hàng đầu. Nếu bạn nói họ thực sự đã không có gì trong thời gian đó, tôi sẽ ngạc nhiên.”

“Kane muốn giành những chức vô địch, cậu ấy có tham vọng. Dường như cậu ấy thực sự hạnh phúc ở Tottenham. Đó là một CLB bóng đá tuyệt vời với sân mới và cơ sở tập luyện hàng đầu thế giới.”

“Nhưng Kane muốn có các danh hiệu. Và cậu ấy đang làm việc với một HLV cũng muốn chinh phục. Họ có lẽ cần sự ủng hộ từ Daniel Levy và lãnh đạo CLB theo một cách nào đó dù sẽ khó khăn về tài chính do cuộc khủng hoảng đã xảy ra trên thế giới.”

Tottenham Cần danh hiệu để giữ Kane, Mourinho đáng tin hình ảnh 2
Pulis đặt niềm tin vào Mourinho

Nên tin Mourinho

Dù uy tín của Mourinho được cho là đã giảm kể từ thời kỳ huy hoàng tại Porto, Chelsea và Inter, Pulis vẫn tin đồng nghiệp người Bồ Đào Nha đang ở đẳng cấp cao nhất. Ông nói thêm:

“Mourinho là một người HLV tuyệt vời và thành tích của ông ấy chỉ ra với các kỹ năng của mình, ông ấy có thể giành chiến thắng trong nhiều trận đấu. Nhưng ông ấy cần thời gian.”

“Vấn đề lớn trong xã hội ngày nay và đặc biệt trong thể thao là mọi người nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra chỉ sau một đêm. Cảm giác ban đầu là Tottenham sẽ ủng hộ Mourinho. Nếu họ làm điều đó và hỗ trợ ông ấy về mặt tài chính, ông ấy sẽ lại chứng minh mình là một trong những HLV tuyệt vời nhất vài thập kỷ qua.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X