Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham cần những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019"

Thứ Năm 04/04/2019 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Anderton nói về chuyển nhượng Tottenham, người cũ của Spurs khẳng định HLV Pochettino cần thêm những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019.

Tottenham không có tân binh nào trong 2 kỳ CN Hè gần nhất


Tottenham phải chi một khoản tiền khổng lồ xây dựng sân vận động mới, bởi vậy họ không có quá nhiều ngân sách để nâng cấp đội hình. Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Spurs không đưa về bất cứ một tân binh nào.
 
Darren Anderton nói về chuyển nhượng Tottenham hình ảnh

Tottenham không mua sắm trong 2 kỳ CN gần nhất


Việc không có thêm những bản hợp đồng mới đang khiến Tottenham gặp khó khăn. Sau giai đoạn chơi tốt ở lượt đi và đầu lượt về, hiện tại Spurs đang có dấu hiệu chững lại. Từ chỗ nằm trong nhóm đua vô địch đội bóng thành London đang phải chật vật giành vé dự Champions League mùa tới.

Tottenham đang xếp thứ 3, song chỉ hơn Arsenal, đội xếp thứ 4 có 1 điểm và lại đá nhiều hơn 1 trận. Họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Chelsea có 1 điểm mà thôi. Việc không có những sự bổ sung chất lượng là một trong những lý do khiến “Gà trống” sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải.


Tottenham cần thêm những bản hợp đồng mới


Darren Anderton nói về chuyển nhượng Tottenham, người cũ của Spurs khẳng định HLV Pochettino cần thêm những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019.
 
HLV Pochettino

Anderton cho rằng HLV Pochettino cần thêm những bản hợp đồng mới


“Những gì Pochettino làm được là không thể tin được, tôi nghĩ rằng ông ấy có thể giúp Tottenham giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, để giành những danh hiệu lớn, Pochettino cần được cấp tiền để đưa về những bản hợp đồng chất lượng”.

“Tottenham đã hoàn thành SVĐ mới, giờ là lúc họ cải thiện đội hình. Đội bóng cần đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019 nếu muốn thách thức những danh hiệu. Tôi hy vọng Chủ tịch Levy sẽ cấp tiền giúp Pochettino nâng cấp đội hình ở Hè 2019”.

HLV Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông tin “Gà trống” sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League mùa này. Thông điệp được HLV người Argentina đưa ra sau khi Spurs vượt qua Crystal Palace 2-0 trên sân mới khai trương để vươn lên thứ 3 trên BXH.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X