Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên kế hoạch sa thải HLV Jose Mourinho

Thứ Bảy 06/02/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo independent, nếu Tottenham không thể thắng West Brom ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải.

Jose Mourinho đang gặp áp lực rất lớn


Tottenham đang thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Spurs để thua 0-1 trên sân nhà trước Chelsea. Đây là lần đầu tiên đội bóng của HLV Jose Mourinho thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà ở giải VĐQG. Trước đó, "Gà trống" thua 1-3 trước Liverpool.
 
Tottenham lên kế hoạch sa thải HLV Jose Mourinho hình ảnh

HLV Mourinho đang phải đối mặt với áp lực rất lớn


Nếu tính cả trận thua 0-1 trước Brighton trên sân khách, Tottenham đã thua 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả tệ hại đẩy họ xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Khoảng cách với Top 4 là 7 điểm, còn cách biệt với đội đầu bảng Man City đã lên tới 14 điểm.

Mặc dù có những sự bổ sung tương đối chất lượng, song Mourinho không thể giúp Tottenham duy trì sự ổn định. Kết quả tệ hại gần đây khiến NHM và BLĐ của đội bóng này không thể hài lòng. Chủ tịch Daniel Levy được cho là sắp hết kiên nhẫn với "Người đặc biệt".

Theo independent, nếu Tottenham không thể thắng West Brom ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải. Ông thầy người Bồ hiểu rõ nhiệm vụ phải thắng West Brom bằng mọi giá, qua đó giảm bớt những áp lực đang gặp phải.

West Brom cũng đang gây thất vọng rất lớn, họ liên tiếp phải nhận những trận thua trong thời gian gần đây. Trước đội bóng đang xếp thứ 19 trên BXH là cơ hội không thể tốt hơn để Tottenham trở lại mạch thắng. 

Trong trường hợp không giành 3 điểm trước West Brom, có lẽ Mourinho sẽ chuẩn bị tinh thần trong trường hợp bị sa thải. 
Để thành công ở Chelsea, HLV Thomas Tuchel cần...Để thành công ở Chelsea, HLV Thomas Tuchel cần...
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng để giúp Chelsea giành những danh hiệu, HLV Thomas Tuchel cần một trung phong ở đẳng cấp cao.
Tuchel chỉ ra cầu thủ có tiềm năng vô giới hạn của ChelseaTuchel chỉ ra cầu thủ có tiềm năng vô giới hạn của Chelsea
Tân HLV Chelsea, Thomas Tuchel rất vui khi được làm việc với Mason Mount và đánh giá đây là người có tiềm năng lớn, thể hiện rõ qua chiến thắng 1-0 trên sân...
Rio Ferdinand chỉ ra quyết định sáng suốt ở Tuchel ở trận thắng Spurs?Rio Ferdinand chỉ ra quyết định sáng suốt ở Tuchel ở trận thắng Spurs?
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng quyết định sử dụng hậu vệ Reece James trước Tottenham của HLV Thomas Tuchel là sáng suốt.
Mason Mount tự nhận mình chân gỗ sau trận thắng TottenhamMason Mount tự nhận mình chân gỗ sau trận thắng Tottenham
Sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham, Mason Mount thừa nhận khả năng dứt điểm của anh cùng nhiều đồng đội vẫn cần phải cải thiện.
Chấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá penChấp nhận bỏ nhảy chân sáo, Jorginho chính thức đòi lại quyền đá pen
Sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham, HLV Tuchel xác nhận Jorginho đang là lựa chọn hàng đầu cho những quả penalty tại Chelsea hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X