Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cản đường Arsenal trong thương vụ Hugo Lloris

Thứ Bảy 07/07/2012 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong công cuộc tái thiết lại đội hình trước mùa giải mới, HLV Villas Boas đang tỏ ra rất mạnh tay trên TTCN. Cái tên tiếp theo được chiến lược gia người BĐN chú ý đến chính là thủ thành Hugo Lloris của Lyon.

 Hugo Lloris đã chứng tỏ là một trong những thủ môn xuất sắc nhất nước Pháp kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Lyon ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2008 trong màu áo CLB Nice. Không những vậy, thủ thành 25 tuổi còn có màn trình diễn hết sức xuất sắc tại Euro 2012 khi cùng ĐT Pháp tiến tới trận Tứ kết của giải đấu. Chính vì thế, CLB Arsenal đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn của Lyon và HLV Wenger cũng đã bày tỏ muốn có được sự phục vụ của Lloris từ lâu.

Hugo Lloris
Hugo Lloris đang rất "hot" trên TTCN

Thế nhưng theo một số thông tin từ Xứ sở Sương mù, CLB Tottenham Hotspur đã quyết định nhảy vào "tham chiến" nhằm có được chữ ký của Hugo Lloris ngay trong mùa hè này. HLV Villas Boas đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong công cuộc "lọc máu" đội hình nhằm có được sự cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải mới. Sau một loạt tên tuổi được chiến lược gia người BĐN chú ý tới, Hugo Lloris là thủ môn mà ông muốn đưa về sân White Hart Lane để thay thế Brad Friedel sẽ treo găng khi kết thúc mùa giải 2012-2013. Phía Spurs đã sẵn sàng đặt lên bàn 13 triệu bảng để có được ngôi sao 25 tuổi người Pháp - cao hơn 1 triệu bảng so với Arsenal đề nghị CLB Lyon nhả người.

Tuy nhiên, CLB Lyon khẳng định sẽ để Lloris ra đi nếu đội bóng nào ra giá 16 triệu bảng trở lên. Do đó, cả 2 đội bóng thành London đều chưa đưa ra được mức giá thỏa mãn mong muốn của Lyon. Chính vì vậy thương vụ này sẽ còn phải đàm phán rất nhiều và một trong hai CLB nước Anh sẽ buộc phải nâng giá nếu muốn có được sự phục vụ của thủ thành người Pháp. Hiện tại hợp đồng của Hugo Lloris với Lyon còn tới năm 2015.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X