Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cài điều khoản mua lại Harry Kane

Thứ Tư 20/09/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy tiết lộ rằng Spurs có điều khoản mua lại như một phần trong thỏa thuận của họ với Bayern Munich cho Harry Kane.

Ở Hè năm nay, Spurs đã đồng ý bán tiền đạo chủ lực Harry Kane cho Bayern Munich với mức phí 100 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 213 bàn ở Premier League trong thời gian ở Tottenham và đang tiến gần đến kỷ lục 260 bàn của Alan Shearer trước khi chuyển đến Đức.

Tottenham cai dieu khoan mua lai Harry Kane

Tottenham cài điều khoản mua lại Harry Kane

Nhưng Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã tiết lộ rằng Spurs có lựa chọn tái ký hợp đồng với Kane trong tương lai. Phát biểu với những người ủng hộ Tottenham tại một diễn đàn người hâm mộ vào thứ Ba, Levy nói: 

“Chúng tôi có điều khoản mua lại Harry Kane. Tôi muốn cảm ơn Harry vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho đội bóng. Anh ấy luôn được chào đón trở lại. Harry là một thành viên được nhiều người yêu mến và quý trọng, anh ấy mãi mãi trong lịch sử của chúng tôi”.

Trong khi đó, Harry Kane cho biết anh vẫn đang theo dõi sự tiến bộ của đội bóng cũ dưới thời Ange Postecoglou. Anh nói: “Đội bóng đã có khởi đầu tuyệt vời. Tôi vẫn luôn theo dõi hành trình của đội bóng và sẽ tiếp tục làm điều đó đến hết cuộc đời mình”.

“Tôi thực sự vui khi thấy đội bóng chơi tốt dưới thời một HLV mới, và tất nhiên thấy người hâm mộ Spurs hạnh phúc là một điều tuyệt vời. Tôi chắc chắn họ sẽ rất hào hứng khi đội bóng tiếp tục duy trì điều đó. Họ có một trận đấu quan trọng sắp tới, vì vậy chắc chắn tôi sẽ xem họ tiến bộ như thế nào trong suốt mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X