Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham buộc phải mua thêm tiền đạo ở Hè 2019"

Thứ Bảy 06/04/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov muốn Tottenham mua tiền đạo mới ở Hè 2019, người cũ cho rằng Spurs cần thêm một chân sút đẳng cấp để có thể hướng đến những danh hiệu lớn.

Tottenham đang phụ thuộc vào Harry Kane


Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane luôn là tiền đạo số 1 trong đội hình của Tottenham. Ngôi sao người Anh duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải này, anh cũng đã có 17 pha lập công ở Ngoại hạng Anh dù dính không ít những chấn thương.
 
Dimitar Berbatov muốn Tottenham mua tiền đạo mới ở Hè 2019 hình ảnh

Tottenham đang phụ thuộc vào Harry Kane 


Tuy nhiên, ngoài tiền đạo người Anh, Tottenham không còn có thêm một chân sút chất lượng nào khác. Fernando Llorente không thể hiện được quá nhiều, năm nay anh cũng đã 34 tuổi. Khi Kane không ra sân, Spurs cần tới sự tỏa sáng của Son Heung-min và Lucas Moura mới có thể hướng đến những chiến thắng.

Việc không có quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung phong đã ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Tottenham, họ đang sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải. Từ chỗ đua vô địch “Gà trống” lúc này đang rơi vào cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.


Tottenham cần mua thêm tiền đạo


Dimitar Berbatov muốn Tottenham mua tiền đạo mới ở Hè 2019, người cũ cho rằng Spurs cần thêm một chân sút đẳng cấp để có thể hướng đến những danh hiệu lớn.
 
berbatov

Berbatov muốn Spurs mua thêm tiền đạo mới


“Sân vận động mới cho thấy tham vọng của Tottenham, giờ là lúc đội bóng cần đưa về những bản hợp đồng mới. Tôi nghĩ Tottenham cần thêm một tiền đạo tốt, người có thể cạnh tranh vị trí với Harry Kane. Để cạnh tranh những danh hiệu lớn Pochettino thực sự cần một tiền đạo giỏi”.

“Một tiền đạo tốt là chìa khóa để Tottenham hướng đến những danh hiệu lớn. Tôi hy vọng chủ tịch Levy sẽ cấp tiền để Pochettino nâng cấp đội hình. Ông ấy là một HLV tài năng, song ông ấy không thể một mình đưa Spurs đến những danh hiệu”.

Mới đây, Darren Anderton nói về SVĐ mới của Tottenham, người cũ khẳng định việc xây dựng sân mới sẽ giúp Spurs giữ chân những ngôi sao sáng nhất như Pochettino hay Harry Kane.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X