Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham “bơm tiền” trước đại chiến Arsenal

Thứ Bảy 07/02/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Arsenal trên sân White Hart Lane, Tottenham đã xác nhận sẽ tăng lương cho ngôi sao đang có phong độ cao Christian Eriksen.


Christian Eriksen đang thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham, anh chính là cầu thủ hay nhất của “Gà trống” ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Hiện tại, tuyển thủ người Đan Mạch đã có được 9 bàn sau 29 trận, một thành tích rất ấn tượng. Phong độ chói sáng của Eriksen giúp Tottenham có được vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, qua đó duy trì cơ hội lọt vào Top 4. “Gà trống” hiện đang kém Southampton đội xếp thứ 4 đúng 2 điểm, vì vậy cơ hội để họ lọt vào Top 4 khi mùa giải khép lại là rất cao.
Eriksen cua Tottenham sap duoc tang luong hinh anh
Christian Eriksen sắp được tăng lương

Tiền vệ 22 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Hơn nữa, khả năng sút phạt cũng là sở trường của anh, đã không ít lần ở mùa giải này Eriksen giúp Tottenham thoát khỏi những kết quả bất lợi. Trước phong độ tuyệt vời của tiền vệ người Đan Mạch, PSG đã đánh tiếng muốn có Eriksen
. Dự kiến, đội bóng nước Pháp sẽ chi ra một số tiền không nhỏ để thuyết phục đội bóng thành London nhả người, nếu “Gà trống” không chấp nhận PSG sẵn sàng để hy sinh tiền vệ trẻ Rabiot, người cũng đang được Tottenham quan tâm. Đích thân HLV Laurent Blanc cũng thừa nhận ông muốn đưa Christian Eriksen về PSG, hơn nữa ông còn khẳng định mình là fan của tiền vệ người Đan Mạch.

Trước thông tin này, Tottenham đã lên kế hoạch giữ chân Eriksen. Theo đó, “Gà trống” sẽ tăng lương gấp đôi cho tiền vệ người Đan Mạch. Hiện tại, mức lương của anh tại Tottenham vào khoảng 32.000 bảng/tuần, tờ Mirror đưa tin Chủ tịch Daniel Levy muốn trả cho Eriksen mức lương gấp đôi hiện tại. Trước thềm trận đấu quan trọng với Arsenal tại vòng 24 Premier League, đây là thông tin không thể vui hơn với tiền vệ người Đan Mạch. Nếu có được chiến thắng trước Arsenal, Tottenham sẽ vượt qua chính đối thủ để áp sát một vị trí trong Top 4.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X