Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bổ nhiệm cựu cầu thủ chấn thương sọ não làm HLV đội trẻ

Thứ Ba 09/07/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã bổ nhiệm cựu tiền vệ Ryan Mason làm HLV của học viện trong nỗ lực cải tổ các đội trẻ.

Cựu tiền vệ Ryan Mason, người phải từ giã bóng đá vào năm ngoái sau chấn thương sọ não mới trở lại Tottenham đảm nhiệm vai trò HLV học viện.

Ryan Mason tạm thời sẽ phụ trách đội U19 của Tottenham tham gia các giải đấu quốc nội và châu Âu trong mùa mới 2019/20. Trong quá khứ, cựu tiền vệ này từng có 17 năm phục vụ cho CLB tại đội trẻ và đội 1. Mason đã có 70 lần ra sân và ghi 4 bàn cho Spurs trước khi chuyển đến Hull City vào năm 2016.

Tottenham đã bổ nhiệm cựu tiền vệ Ryan Mason làm HLV đội trẻ hình ảnh
Ryan Mason trở lại Tottenham làm HLV đội trẻ

Khi còn chơi cho Hull City, sau pha va chạm bằng đầu với Gary Cahill ở trận đấu với Chelsea vào tháng 1 năm 2017, Mason đã bị chấn thương sọ não. Anh phải trải qua phẫu thuật và dù không muốn, cựu cầu thủ sinh tại Enfield Town buộc phải giã từ sự nghiệp vào tháng 2 năm 2018 theo lời khuyên từ các bác sĩ để tránh những mối nguy hại cho tính mạng.

Cũng trong dịp này, Tottenham cũng bổ nhiệm cựu tiền vệ của Portsmouth, Bolton Wanderers và West Ham, Matt Taylor làm HLV đội U18 và cựu hậu vệ Watford, Nigel Gibbs làm trợ lý phát triển cầu thủ. Đội bóng thành London đang tìm cách cải thiện vị trí thứ 4 mùa giải trước tại Premier League và tái hiện thành tích vào chung kết Champions League.

Tới lúc này, Tottenham đã có 2 bản hợp đồng mới là cầu thủ chạy cánh Jack Clarke từ Leeds (lập tức được cho mượn) và đặc biệt là tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele từ Lyon với giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) chưa kể phụ phí – một kỷ lục của CLB.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X