Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bị HLV Arne Slot từ chối

Thứ Năm 25/05/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot khẳng định ông sẽ ở lại Feyenoord trong khi đang được đồn đoán trở thành HLV tiếp theo dẫn dắt Tottenham.

Spurs rất quyết tâm chiêu mộ Arne Slot sau khi chiến lược gia người Hà Lan giành danh hiệu vô địch Eredivisie cùng Feyenoord mùa này. Tuy nhiên, Tottenham không đạt được nhiều tiến triển trong đàm phán vì bất đồng về điều khoản phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân 44 tuổi.

Arne Slot
Tottenham bị HLV Arne Slot từ chối

Tottenham vẫn luôn nhấn mạnh rằng họ không mở cuộc thảo luận trực tiếp nào với Slot hay Feyenoord. Spurs cũng chưa bao giờ bình luận công khai về nhân viên của các đội bóng khác.

Được biết, HLV Arne Slot có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 5 triệu Bảng. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ có thể kích hoạt vào mùa hè năm sau.

Khi các bên trung gian làm rõ rằng Spurs phải trả gấp đôi khoản tiền đó, cộng thêm ít nhất 5 triệu Bảng cho thành viên ban huấn luyện của Slot, thì ban lãnh đạo Spurs đã quyết định rời khỏi thương vụ này. Spurs đã thông báo với bên trung gian rằng họ không còn quan tâm tới HLV Slot nữa.

Trong một thông báo được đưa ra vào sáng thứ Năm, HLV Slot nói: “Tôi đã nghe rất nhiều tin đồn về việc các câu lạc bộ khác quan tâm tới tôi. Tôi rất cảm ơn, nhưng mong muốn của tôi là ở lại Feyenoord và tiếp tục những gì chúng tôi dã tạo ra từ năm ngoái. Tôi không hề thảo luận gì về việc chuyển nhượng và buổi gặp hôm qua với Feyenoord là để gia hạn hợp đồng. Tôi đang hướng tới mùa giải tiếp theo cùng với Feyenoord”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X