Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bị chỉ trích thậm tệ vì không bán Harry Kane ở Hè 2021

Thứ Hai 27/09/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục gây thất vọng trong màu áo Tottenham, và NHM đã chỉ trích Spurs khi không bán cầu thủ người Anh cho Man City ở Hè 2021.

Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn


Trong thất bại 0-3 của Tottenham trước Chelsea ngay trên sân nhà, tiền đạo Harry Kane là một trong những cái tên thất vọng nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 không có một tình huống xử lý nào mang lại đột biến, anh cũng không thể liên kết với các đồng đội.
Tottenham bị chỉ trích thậm tệ vì không bán Harry Kane ở Hè 2021

Tottenham bị chỉ trích thậm tệ vì không bán Harry Kane ở Hè 2021


Đến trận đấu mới nhất với Arsenal trên sân Emirates, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục có một ngày thi đấu dưới sức. Anh có 2 lần dứt điểm nhưng không gây nguy hiểm với khung thành đối phương. Việc ngôi sao người Anh chơi thất vọng khiến Tottenham để thua 1-3.

Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka ghi bàn cho Arsenal trong hiệp 1 trước khi Son Heung-min rút ngắn khoảng cách vào những phút cuối. Chân sút của Tottenham đã hứng chịu những lời chế giễu từ người hâm mộ sau khi Spurs thua Arsenal trong trận derby bắc London.

Một người bình luận: “Tottenham đã từ chối 100 triệu bảng để giữ lại một cục nợ, tôi thực sự khó hiểu với quyết định của họ”, một người khác tiếp tục: “Giữ chân Kane là quyết định sai lầm của Tottenham”, một CĐV khác nói thêm: “Harry Kane cần phải tiếp tục công việc. Anh ta không thể hờn dỗi cả mùa”.

Thống kê cho thấy Harry Kane còn chạm bóng ít hơn cả thủ môn Aaron Ramsdale (24 so với 43) của Arsenal, một con số thực sự báo động. Ngoài ra anh không có một lần nào qua người thành công và cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội.

Tottenham bây giờ đã thua 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, và nếu Harry Kane không nhanh chóng trở lại thành tích của họ rất khó cải thiện.
Arsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗArsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗ
Với một tâm lý tự tin cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ trước Spurs. Chiến thắng này của Pháo thủ quả thực rất sướng...
Sự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs TottenhamSự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs Tottenham
Sau trận derby Bắc London mới đây, vị trí của Arsenal vs Tottenham đã trở nên cân bằng bởi những màn trình diễn trái ngược của cả 2 đội.
Smith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby LondonSmith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby London
Smith Rowe và Bukayo Saka đã tỏa sáng rực rỡ trước Tottenham giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0, họ đã ghi tên mình vào lịch sử trận derby bắc London.
HLV Arteta lo lắng cho chấn thương của Granit XhakaHLV Arteta lo lắng cho chấn thương của Granit Xhaka
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Mikel Arteta đã tỏ ra lo lắng sau chấn thương mà trò cưng Granit Xhaka vừa gặp phải ở trận Arsenal 3-1 Tottenham.
Sao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập TottenhamSao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập Tottenham
Sao trẻ Arsenal, Emile Smith Rowe đã thể hiện sự phấn khích tột độ sau màn trình chói sáng ở trận thắng 3-1 trước Tottenham hôm Chủ Nhật vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X