Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Fulham

Chủ Nhật 17/03/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích đội bóng cũ sau thất bại 0-3 trên sân Craven Cottage của Fulham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. 

Tottenham vừa đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-0 ngay trên sân của đối thủ, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội chủ sân Villa Park xuống còn 2 điểm. Spurs thi đấu ít hơn 1 trận, và nếu đánh bại Fulham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh họ sẽ chiếm vị trí thứ 4 của Aston Villa.

Dù có động lực rất lớn, nhưng Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-3 tại Craven Cottage. Thầy trò Ange Postecoglou đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khoa học của đội chủ nhà. Cú đúp của Muniz cùng pha lập công của Sasa Lukic giúp đội chủ nhà giành 3 điểm trọn vẹn.

Tottenham bi chi trich du doi sau tran thua Fulham

Tottenham bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Fulham

Cựu tiền vệ của Spurs, Jamie Redknapp đã bị sốc trước mức năng lượng thể hiện từ Tottenham, anh nói: “Van de Ven không thi đấu là một vấn đề lớn vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng, nhưng có những trận đấu khác anh ấy không thi đấu và đội bóng vẫn ổn. Hôm nay Tottenham đã thi đấu rất thiếu năng lượng. Destiny Udogie, Yves Bissouma hay James Maddison, họ gần như không thể giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi. 

Tuần trước, với cách thi đấu với Aston Villa, Tottenham đã thổi bay đối thủ trong hiệp hai. Nhưng họ bước vào trận đấu với Fulham với sự kiêu ngạo. Họ tự tin rằng chúng ta sẽ ra sân, chơi tấn công và giành chiến thắng dễ dàng. Premier League không như vậy. Đây có thể là lời cảnh báo cho đội bóng của Ange Postecoglou. 

Tôi biết Ange không bao giờ chỉ trích các cầu thủ của mình nhưng nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ nổi giận, chỉ tay vào phòng thay đồ và nói rằng: Màn trình diễn này không đủ lọt vào Top 4, thậm chí có thể không lọt vào Top 5.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X