Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ nhảy vào cuộc đua dành M'Vila

Thứ Bảy 19/01/2013 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế của Rennes, Yann M'Vila ngay trong tháng một này.

Vài ngày trước, Tottenham đã gặp phải tổn thất lớn, sau khi tiền vệ Sandro gặp chấn thương hết sức nghiêm trọng ở đầu gối. Ngôi sao người Brazil vừa hoàn thành ca mổ, và anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ nay đến hết mùa. Với sự vắng mặt hết sức đáng tiếc của Sandro, Tottenham buộc phải tính đến những phương án bổ sung cho hàng tiền vệ của mình. Và Yann M'Vila, ngôi sao của Rennes là một trong những cái tên được BLĐ Spurs nhắc đến.



Yann lại sống lại cơ hội cập bến Arsenal
Yann M'Vila, món hàng hot tại TTCN mùa Đông

Yann M'Vila là trụ cột ở Rennes nhiều mùa bóng trở lại đây. Song Rennes chỉ là một CLB tầm trung ở Pháp, và nơi đây không thể đáp ứng được những tham vọng lớn của M'Vila, vì vậy mà anh đang muốn đi tìm cho mình một bến đỗ mới. Bản thân Rennes cũng nhận thức được rằng sẽ không thể giữ chân M'Vila được lâu, nên họ đã nhanh chóng đưa ra mức giá hơn 6 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp. Hiện QPR, Fulham và Rubin Kazan cũng đang là những CLB tỏ ra rất sốt sắng trong thương vụ chiêu mộ M'Vila.


Ngoài M'Vila, Tottenham còn để ý đến Mohamed Diame, ngôi sao của West Ham. Mức giá của tiền vệ người Senegal là khoảng 3,5 triệu bảng. Tuy nhiên, Spurs cũng sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal, bởi Pháo thủ cũng đang đồng cảnh ngộ với Tottenham sau chấn thương của Arteta, và HLV Wenger muốn có ngay một sự bổ sung trong tháng một này. Bên cạnh đó, Spurs cũng muốn đẩy nhanh thương vụ Lewis Holtby (Schalke), sau khi tiền vệ trẻ người Đức đã đồng ý với những điều khoản cá nhân để gia nhập White Hart Lane vào Hè 2013.

Nếu có được một trong 2 cái tên M'Vila hoặc Diame, Tottenham sẽ dễ dàng hơn trong việc thanh lý bộ đôi Huddlestone (bán đứt cho Fullham), hay để Jake Livermore đến QPR theo dạng cho mượn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X