Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ hỏi mượn Gareth Bale

Thứ Sáu 15/03/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mượn Gareth Bale ở Hè 2019, Spurs sẵn sàng mượn cầu thủ người xứ Wales 2 năm có kèm điều khoản mua đứt trị giá 80 triệu euro.

Tottenham quyết tâm mượn Gareth Bale


Gareth Bale không được HLV Solari trọng dụng ở mùa giải này. Sau khi ông thầy người Argentina bị sa thải, Zidane đã trở lại Bernabeu. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn khả năng đá chính của Bale dưới thời ông thầy người Pháp là không cao.
 
Khong duoc Zidane su dung Bale se ra di

Zidane trở lại Real, song Bale khó được trọng dụng


Thậm chí Don Balon khẳng định Bale là cái tên đầu tiên mà HLV Zidane muốn đẩy đi ở Hè 2019. Ông thầy 47 tuổi muốn đưa về Eden Hazard và Mbappe, bởi vậy ông sẵn sàng đẩy Bale ra đi qua đó đón những ngôi sao mới trên hàng công.

MU quan tâm Gareth Bale, Chelsea và Tottenham cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1989. Theo AS, Tottenham muốn mượn Gareth Bale ở Hè 2019, Spurs sẵn sàng mượn cầu thủ người xứ Wales 2 năm có kèm điều khoản mua đứt trị giá 80 triệu euro.

Đội bóng thành London vừa bỏ ra một khoản tiền lớn để xây dựng SVĐ mới, bởi vậy họ không có nhiều kinh phí để mua sắm ở Hè 2019. Spurs muốn mượn Bale trong 2 năm, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 80 triệu euro ở Hè 2021.

Trước đó, Real cũng để James Rodriguez cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, có kèm điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu euro. Tottenham cũng muốn mượn Bale theo cách như vậy.
 
Gareth Bale ghi ban cho Real

Tottenham muốn mượn Gareth Bale


Tuy nhiên, trong bối cảnh Real Madrid cần tiền để đưa về những bản hợp đồng mới, nhiều khả năng họ sẽ không để Bale ra đi theo dạng cho mượn. Los Blancos cần tiền mặt để có thể đưa về Hazard hay Mbappe, khi đó M.U hay Chelsea sẽ có lợi thế hơn Spurs trong thương vụ này.

Mới đây, người đại diện nói về tương lai Gareth Bale, Jonathan Barnett tuyên bố cầu thủ người xứ Wales ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X