Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ hỏi mua Nani

Thứ Hai 23/07/2012 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cú sốc vừa được tạo ra trên TTCN khi mới đây đích thân chủ tịch của CLB Tottenham Hotspur đã tuyên bố đội bóng chủ sân White Hart Lane rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ cánh phải của Man Utd - Luis Nani trong mùa giải tới.

Tương lai của Nani tại sân Old Trafford vẫn chưa thực sự rõ ràng khi tiền vệ người BĐN vẫn chưa đạt được những thỏa thuận về lương bổng với Man Utd. Cụ thể, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã sẵn sàng trả Nani mức lương 90.000 bảng/1 tuần kèm theo lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm, tuy nhiên mong muốn của ngôi sao 25 tuổi là được hưởng 120,000 bảng/tuần sau những đóng góp của anh cho đội bóng thành Manchester. Chính vì lý do đó, việc gia hạn hợp đồng giữa 2 bên đã đi vào bế tắc và phía Man Utd khẳng định sẽ tiếp tục đàm phán nếu ngôi sao người BĐN chịu hạ bớt đòi hỏi của mình. Hiện tại, Nani đang được HLV Alex Ferguson cho nghỉ ngơi sau khi trở về cùng ĐT BĐN từ Euro 2012. Vì thế, Nani đang được rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới đang "nhòm ngó", trong đó có Juventus và mới đây nhất là Tottenham Hotspur đã "nhảy" vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vê này.

Man United không bao giờ để Nani về với Man City
Tottenham bất ngờ muốn có Nani.

Spurs đang thực hiện chiến dịch "thay máu" toàn bộ đội hình nhằm có được những danh hiệu cùng với suất dự Champions League mùa giải tới sau khi bổ nhiệm Villas Boas làm HLV trưởng. Không những thế, chiến lược gia người BĐN còn được chủ tịch Daniel Levy cấp một khoản ngân sách lên tới 70 triệu bảng để bước vào TTCN nhằm đem về những ngôi sao hàng đầu thế giới về với sân White Hart Lane. Sau khi chiêu mộ được Gylfi Sigurdsson, HLV Villas Boas đang tiếp tục nhắm tới một số mục tiêu khác như Leandro Damiao (Internacional), Hulk (Porto) và mới đây nhất là Nani. Chính chủ tịch Daniel Levy đã lên tiếng ủng hộ thương vụ này và ông khẳng định Tottenham sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi của Man Utd mùa giải tới.

Động thái trên của Spurs chứng tỏ đội bóng này đang có tham vọng rất lớn trong mùa giải tới. Hiện tại, Man Utd vẫn còn Ashley Young và Antonio Valencia đang có phong độ rất cao trong đội hình, thế nhưng Sir Alex chắc chắn vẫn muốn giữ chân Nani, vì có thể nói tiền vệ người BĐN chính là người có thể gây đột biến nhất để kết thúc trận đấu tại Premier League trong những năm gần đây.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X