Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ chiêu mộ thành công Van Der Vaart

Thứ Tư 01/09/2010 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước giờ thị trường chuyển nhượng đóng cửa chỉ 5 phút, Tottenham Hostspurs đã bất ngờ có được chữ kí của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid Rafael Van Der Vaart. Tuy nhiên mức giá chuyển nhượng cũng như mọi điều khoản hợp đồng chưa được tiết lộ.

Trước đó tưởng chừng như Van Der Vaart sẽ ở lại Real Madrid sau khi bản thân tiền vệ người Hà Lan cho biết anh sẽ cạnh tranh cho một suất đá chính với những tân binh. Thế nhưng thật bất ngờ ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Tottenham đã có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi.



Mùa giải năm nay Van Der Vaart vẫn sẽ mặc áo trằng nhưng không phải Real Madrid mà sẽ là Tottenham Hostspurs

Trước đó, HLV Harry Rednapp đã đưa ra mức giá 8 triệu bảng cho sự phục vụ của Van Der Vaart. Cả Tottenham và Real Madrid dường như đã đạt được thỏa thuận khi để tiền vệ 27 tuổi tới thi đấu tại sân White Hartlane theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, nhưng bất ngờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa chỉ 5 phút, Los Blancos lại từ chối những lời đề nghị của Tottenham. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham đã lập tức nâng sức nặng của bản hợp đồng lên và cuối cùng cũng được Real Madrid đồng ý. Mọi việc sẽ được quyết định trong ngày mai khi cả hai bên còn phải chờ cơ quan tối cao Premier League chấp thuận vụ chuyển nhượng này.

Huấn luyện viên Harry Rednapp đã tiết lộ rằng ông để ý tới Van Der Vaart kể từ sau khi World Cup kết thúc và khi cảm thấy Real Madrid sẽ giảm giá bán tiền vệ người Hà Lan, ông đã đề nghị chủ tịch Daniel Levy nhanh chóng tiến hành thương vụ này. Đến khi được phỏng vấn HLV Rednapp vẫn còn cảm thấy bất ngờ:” Tôi tưởng rằng cậu ấy sẽ đến Bayern Munich vào ngày hôm qua với mức giá 18 triệu bảng, nhưng đột nhiên giá của cậu ấy lại bất ngờ giảm xuống. Cậu ấy sẵn sàng đến với chúng tôi với mức giá chỉ 8 triệu bảng. Cậu ấy là một cầu thủ có chất lượng và chắc chắn sẽ cải thiện rất nhiều cho hàng tấn công của chúng tôi”.

Đây là một vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, điều đáng nói là chút nữa thì mọi việc đã đổ bể khi Real Madrid bất ngờ từ chối khi thời gian chuyển nhượng chỉ còn 5 phút. Có điều với việc hoàn tất một bản hợp đồng chóng vánh như vậy, HLV Harry Rednapp đã cho thấy vì sao ông được gọi là “cáo già”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X