Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Tottenham sắp bán sao khủng cho MU?

Thứ Sáu 25/05/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Ahmed Hegazi của West Brom ở Hè 2018, đây là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay trung vệ Toby Alderweireld.

Tottenham hỏi mua Hegazi


Ở mùa giải vừa qua, trung vệ Ahmed Hegazi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình West Brom. Ngôi sao người Ai Cập đá chính cả 38 trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.
 
Tottenham muốn mua Ahmed Hegazi của West Brom ở Hè 2018 hình ảnh

Tottenham bất ngờ quan tâm Hegazi


Ngôi sao sinh năm 1991 với chiều cao 1m93 có khả năng chống bóng bổng tốt, ngoài ra anh còn được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí. Ngôi sao 27 tuổi cũng cho thấy hiệu quả trong những tình huống tham gia tấn công.

Ahmed Hegazi đã có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh 2017/18, mặc dù đã chơi rất nỗ lực nhưng anh không thể giúp West Brom trụ hạng. Tottenham ấn tượng với những gì cầu thủ 27 tuổi thể hiện, họ muốn đưa anh về London.

Bản thân Ahmed Hegazi chắc chắn không hài lòng với việc chơi bóng ở giải hạng Nhất, bởi vậy anh hoàn toàn có khả năng chia tay West Brom. Tottenham dự định chi ra 8 triệu bảng mua ngôi sao người Ai Cập.

Liverpool cũng quan tâm Ahmed Hegazi, song Tottenham đang đẩy mạnh việc đàm phán để vượt mặt The Kop trong thương vụ này.
 

Tottenham báo tin vui cho MU

 

Tottenham muốn mua Ahmed Hegazi của West Brom ở Hè 2018, đây là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay trung vệ Toby Alderweireld.
 
Kha nang Tottenham ban Toby Alderweireld o He nay co the xay ra

Khả năng Tottenham bán Toby Alderweireld cho M.U là khá sáng


Hiện cầu thủ người Bỉ đang là mục tiêu hàng đầu của M.U, Mourinho đang muốn Quỷ đỏ làm mọi cách để đưa về Alderweireld. Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn muốn chi 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1989 không hài lòng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Alderweireld thậm chí còn từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.
MU muốn vượt mặt Arsenal vụ trung vệ 17 triệu bảng
Jose Mourinho muốn MU mua Sokratis của Dortmund, ông thầy người Bồ đánh giá cao kinh nghiệm của ngôi sao người Hy Lạp.
Với việc Tottenham hỏi mua Hegazi, M.U đang rất sáng cửa chiêu mộ Alderweireld. Với kinh nghiệm thi đấu ở Anh trong màu áo Southampton và Spurs, cầu thủ người Bỉ sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của M.U.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X