Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị bán tên sân, Amazon vào cuộc

Thứ Năm 16/04/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù khánh thành SVĐ trị giá 1 tỷ bảng từ cuối mùa giải năm ngoái, nhưng đến nay Tottenham vẫn chưa đặt tên cho sân nhà của mình.
 

Spurs chuẩn bị bán tên sân
 

Sau không ít thời gian phải thuê sân Wembley làm sân nhà, Gà trống rốt cuộc cũng có một SVĐ lớn, trên nền White Hart Lane cũ. Nhưng niềm tự hào trị giá 1 tỷ bảng này của họ vẫn chưa được đặt tên.
 
Theo đó, Chủ tịch Daniel Levy vẫn đang tiến hành đàm phán bán tên sân, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ông muốn đem về 25 triệu bảng/mùa giải, trong ít nhất 1 thập kỷ tới – và đó là thoả thuận lớn nhất trong lịch sử về tên SVĐ.
 
Lúc này, Nike được cho là đang liên hệ với đội bóng thành London. Tuy nhiên, Amazon mới là đối tác được đồn đoán nhiều nhất trong những ngày qua, theo thông tin độc quyền từ Daily Mail. Tập đoàn công nghệ này cũng dành cả mùa để quay bộ phim tài liệu về Tottenham, có tên “All or Nothing” tại đây.

Tottenham chuẩn bị bán tên sân, Amazon vào cuộc hình ảnh

SVĐ Tottenham sẽ có tên Amazon trong thời gian tới?


Được biết, đến nay Spurs vẫn nợ gần 700 triệu bảng số tiền xây sân, và họ cần kiếm về những bản hợp đồng thương mại để trả nợ. Một trong những hợp đồng dễ thực hiện nhất, chính là bán tên sân. Nhưng trong tình hình dịch bệnh, việc đàm phán của Tottenham đang bị đình trệ.
 
Cùng với đó, đội bóng thủ đô nước Anh được cho là sẵn sàng chia tay cầu thủ quan trọng nhất Harry Kane, nếu họ nhận được lời đề nghị 200 triệu bảng.

Đồng đội thừa nhận khó đoán được tương lai Harry Kane
Công khai nghi ngờ tham vọng của đội bóng chủ quản, khả năng tiền đạo Harry Kane rời Tottenham vào mùa hè này là không nhỏ, theo chia sẻ của Lucas Moura.
Tiếp bước Liverpool và Tottenham, một CLB hối lỗi vì phụ bạc nhân viên
Bournemouth cho biết đã lắng nghe phản hồi từ người hâm mộ và sẽ không dùng viện trợ của chính phủ để trang trải tiền lương nữa.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X