Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bán Rose cho M.U với một điều kiện?

Chủ Nhật 03/12/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Tottenham khẳng định sẵn sàng bán hậu vệ Danny Rose nếu M.U chấp nhận chi ra 45 triệu bảng.

Mùa giải trước, hậu vệ Danny Rose đã chơi rất tốt. Anh là một trong những hậu vệ trái tốt nhất giải đấu với khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Trong những năm gần đây phong độ của ngôi sao sinh năm 1990 rất ổn định, anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Pochettino. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi rất nhiều ở mùa giải này. Sự trưởng thành của Ben Davies trong thời gian Rose dính chấn thương khiến ngôi sao người Anh để mất vị trí.
Tottenham ban hau ve Danny Rose cho MU neu hinh anh
Danny Rose được M.U quan tâm
Dù đã bình phục chấn thương nhưng không ít trận đấu ở mùa giải này hậu vệ Rose phải ngồi dự bị cho cầu thủ người xứ Wales. Điều này khiến anh không hài lòng và đánh tiếng muốn ra đi. Pochettino khẳng định vẫn cần cầu thủ 27 tuổi, nhưng nếu anh quyết định ra đi ông sẽ không giữ. Hiện có một vài đội bóng lớn quan tâm ngôi sao người Anh, trong đó phải kể đến M.U và Chelsea. Trong số hai đội bóng này, Quỷ đỏ tỏ ra quyết tâm hơn hẳn.
Pogba thừa nhận thua kém Dele Alli
Paul Pogba của M.U thừa nhận rằng tiền vệ Dele Alli có giá chuyển nhượng cao hơn anh ở thời điểm hiện tại.
Mourinho được cho là rất muốn có sự phục vụ của Rose. Ông đang không có những sự lựa chọn quá chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Ashley Young đang chơi tốt trong thời gian gần đây, nhưng tin tưởng lâu dài vào một cầu thủ đã 32 tuổi là điều rất mạo hiểm. Trong khi đó Luke Shaw, Blind hay Darmian đều không được ông thầy người Bồ đánh giá cao. Đã có những nguồn tin cho rằng “Người đặc biệt” sẽ bán cả Luke Shaw và Blind vào tháng 1 tới để dọn đường đón ngôi sao của Tottenham.
Tottenham ban hau ve Danny Rose cho MU neu hinh anh
Tottenham bán Danny Rose cho M.U nếu nhận được 45 triệu bảng
Trong một diễn biến mới nhất, M.U đã nhận tin mừng trong thương vụ ngôi sao của Tottenham. Phía Spurs khẳng định sẵn sàng bán hậu vệ Danny Rose nếu M.U chấp nhận chi ra 45 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn nhưng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng. Sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi giúp Mourinho có thêm những lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên tiền sử chấn thương của Rose có thể khiến M.U phải cảnh giác trong thương vụ này, bởi không một đội bóng nào bỏ ra một số tiền rất lớn cho một cầu thủ thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương cả.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X