Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bán Hugo Lloris: Ai cũng được… trừ MU

Thứ Sáu 01/05/2015 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ Đỏ bị dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu thủ môn người Pháp, mục tiêu chuyển nhượng tối ưu đề phòng sự ra đi của David De Gea.

Mùa giải tới, Man Utd nhiều khả năng sẽ trở lại Champions League và đầy tham vọng đòi lại ngôi vương Premier League. Mặc dù vậy, tất cả có thể sẽ vẫn không đủ để thuyết phục thủ thành số một David De Gea ở lại Old Trafford. Suốt từ nhiều tháng qua, ngôi sao 25 tuổi liên tục có những liên hệ với Real Madrid nhằm thay thế đàn anh Iker Casillas ở Bernabeu.

Tin đồn De Gea hồi hương về Tây Ban Nha càng có cơ sở khi anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, bất chấp được tăng lương hậu hĩnh đến gấp đôi, từ 70.000 lên 140.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại còn giá trị đến mùa hè 2016, đồng nghĩa anh có thể tự do đàm phán với những CLB khác ngay trong năm nay.

Tottenham ban Hugo Lloris Ai cung duoc… tru MU hinh anh
Tottenham có thể bán thủ môn Hugo Lloris,
nhưng không phải cho những đối thủ cạnh tranh ở Premier League như MU

Không hề mong muốn nhưng MU vẫn phải chuẩn bị trước cho viễn cảnh này. HLV Louis Van Gaal đang sốt sắng tìm kiếm một “người gác đền” mới xứng đáng thay thế De Gea trong khung gỗ Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, họ vừa bị dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu mục tiêu sáng giá nhất – thủ môn Hugo Lloris của Tottenham, mặc dù chính Spurs vừa phát giá bán 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tottenham đang có một mùa giải không thực sự như ý khi nhiều khả năng chỉ có thể giành vé Europa League. Do đó, chủ tịch Daniel Levy quyết tâm cải tổ CLB trong mùa hè này để phục vụ mục tiêu trở lại Champions League vào năm sau nữa. Spurs không từ chối bán Lloris, nhưng chỉ đối với các đối tác nước ngoài như PSG hay chính Real Madrid.

Đội chủ sân White Hart Lane sẽ quyết nói không với mọi đồng hương, đặc biệt là những đối thủ cạnh tranh ở Premier League như Man Utd nhằm tránh viễn cảnh “nối giáo cho giặc”. Trong quá khứ, đội bóng thủ đô London từng không ít lần bị Quỷ Đỏ “rút ruột” với những cái tên trụ cột quan trọng như Teddy Sheringham, Michael Carrick và Dimitar Berbatov.

Nếu De Gea quyết định chuyển sang Real Madrid, Man Utd vẫn còn 2 thủ môn khá chất lượng là Victor Valdes và Anders Lindegaard. Mặc dù vậy, không nhiều người đánh giá cao sự tin tưởng tuyệt đối của Van Gaal dành cho 2 gương mặt này. Vị trí số một trong khung thành MU vẫn sẽ bỏ trống chờ một ngôi sao đẳng cấp thế giới đến khỏa lấp, không Hugo Lloris thì có thể là Samir Handanovic (Inter Milan), Sergio Romero (Sampdoria), “người thừa” Petr Cech của Chelsea hoặc Tim Krul (Newcastle) – học trò cũ của Van Gaal ở ĐT Hà Lan.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X