Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Mourinho cưng chiều, Aurier vẫn phải bán xới khỏi Spurs vì vô kỷ luật

Thứ Năm 23/04/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, Tottenham đang tính đến việc bán hậu vệ Serge Aurier ở Hè 2020 sau khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà liên tiếp vi phạm kỷ luật.

Serge Aurier bị đưa vào danh sách thanh lý


Ngoại hạng Anh hiện đang tạm hoãn vô thời hạn đại dịch Covid-19. Các cầu thủ được yêu cầu tự cách lý và tập luyện tại nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình cũng như cộng đồng. Chính phủ Anh cũng khuyến cáo người dân hạn chế ra đường.
 
Tottenham bán hậu vệ Serge Aurier vì thói vô kỷ luật hình ảnh

Aurier liên tiếp vi phạm kỷ luật trong mùa Covid-19


Tuy nhiên, bộ đôi Serge Aurier và Moussa Sissoko đã không tuân thủ quy định của Chính phủ Anh lẫn CLB Tottenham. Thậm chí, hậu vệ người Bờ Biển Ngà còn công khai đăng tải một video ghi lại hình ảnh mình và đồng đội Sissoko tập luyện ở công viên như thách thức dư luận.

Với cá nhân Serge Aurier, đây là lần thứ 2 liên tiếp anh vi phạm kỷ luật trong mùa dịch. Trước đó cầu thủ này cũng ngang nhiên xuất hiện ở nơi đông người.

Cả Serge Aurier và Moussa Sissoko đều đã phải lên tiếng xin lỗi về hành động nông nổi của mình, nhưng Tottenham tuyên bố họ sẽ không bỏ qua. Một phát ngôn viên của Spurs khẳng định: "Chúng tôi sẽ nói chuyện với cả hai và có biện pháp trừng phạt thích đáng".

Không những vậy tờ Daily Mail còn hé lộ Ban lãnh đạo Tottenham đang tính đến phương án bán hậu vệ Serge Aurier ở Hè 2020. Cần nhớ rằng dưới thời HLV Mourinho, Serge Aurier là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải. Bản thân cầu thủ này chơi khá tốt.

Ngoài ra, việc "đứng núi này, trông núi nọ" cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1992 bị đưa vào danh sách thanh lý. Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào ngày 6/4 vừa qua, Aurier bày tỏ mong muốn được trở lại Paris Saint-Germain ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp bởi cảm thấy giấc mơ của mình tại đây còn dang dở.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X