Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - Aston Villa: Chiến thắng đầu tiên

Thứ Hai 15/09/2008 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một trận thua nữa trước Aston Villa, Tottenham sẽ có khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử tham dự Premiership. Đó dĩ nhiên không phải điều được Juande Ramos chờ đợi sau một mùa Hè tất bật trên thị trường chuyển nhượng (TTCN). Chiến thắng vì thế là yêu cầu bắt buộc.

Rất nhiều người chưa thể quên trận hòa 4-4 tại White Hart Lane mùa giải trước. Aston Villa dẫn 4-1 nhưng rồi để Tottenham lội ngược dòng, giật lại 1 điểm. 90 phút điên rồ ấy cũng là một trong những lý do khiến Martin Jol phải ra đi. Juande Ramos hẳn đã nghiên cứu kỹ bài học từ Martin Jol bởi ai cũng biết Aston Villa giỏi phản công như thế nào.


May cho Ramos là thời điểm này, phong độ của Aston Villa cũng không tốt. Ngoài cái dớp London (4 năm rồi họ chưa thắng tại đây), Aston Villa còn đang có những trục trặc nhất định trong lối chơi. Trận thua Stoke (2-3) cho thấy hàng thủ của họ thật sự có vấn đề. Chẳng thế mà Aston Villa chỉ thắng nổi 1 trong 6 trận gần nhất tại Premiership. Còn trên sân khách, lần cuối cùng họ giành trọn 3 điểm là từ tháng 4/2008 (thắng Derby). Nếu chẳng may trắng tay rời London, Aston Villa sẽ có khởi đầu Premiership tồi tệ nhất trong 5 năm trở lại đây.

So sánh với Aston Villa, phong độ của Tottenham còn tồi tệ hơn bởi họ đang xếp bét BXH với chỉ 1 điểm/3 trận. Tính ra, trong 10 trận gần nhất tại Premiership, Tottenham chỉ thắng duy nhất Reading (3/5/2008). Ngay tại sân nhà, Tottenham cũng chơi cực tệ bởi họ chỉ kiếm được 2 điểm trong 5 trận gần nhất.

Nhưng đêm nay, mọi chuyện sẽ thay đổi. Tottenham sẽ có thêm 2 viện binh. Corluka đã tới để trám vào cánh phải nơi Hutton vẫn vắng mặt vì chấn thương. Còn trên hàng tiền đạo, mục tiêu được theo đuổi cả mùa Hè - Pavlyuchenko sẽ có trận ra mắt. Đây có thể là nhân tố tạo nên sự khác biệt bởi nên nhớ, một trong những lý do khiến Tottenham bết bát là do họ không có tiền đạo ở 3 trận đầu tiên. Darren Bent sẽ trở lại băng ghế dự bị quen thuộc. Còn Pavlyuchenko? Bàn thắng đầu tiên cho anh và chiến thắng đầu tiên cho Tottenham?

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham: Gomes, Corluka, Woodgate, King, Bale, Lennon, Modric, Jenas, Bentley, Dos Santos, Pavlyuchenko.
Aston Villa: Friedel, Luke Young, Laursen, Davies, Shorey, Milner, Barry, Reo-Coker, Ashley Young, Carew, Agbonlahor.
DỰ ĐOÁN: Tottenham thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X