Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ấn định thời điểm khánh thành nhà mới

Thứ Bảy 09/03/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa hẳn cụ thể ngày nào vì những lý do khách quan phụ thuộc nhưng trận đấu khai sân của Spurs chắc chắn sẽ diễn ra trong tháng Tư sắp tới.

Sau bao lần trì hoãn gây thất vọng, Tottenham Hotspur sẽ chính thức khánh thành mái nhà mới khang trang có sức chứa 60.000 chỗ ngồi của mình trong tháng Tư sắp tới đây. Gần hai mùa giải vừa qua, họ đã phải chơi trên thánh đường Wembley theo dạng cho thuê.

SVĐ mới của Tottenham sẽ được chính thức khánh thành vào tháng Tư hình ảnh
SVĐ mới của Tottenham sẽ được chính thức khánh thành trong tháng Tư sắp tới

Mặc dù vậy, ngày giờ cụ thể vẫn chưa hoàn toàn được ấn định vì những lý do khách quan phụ thuộc. Cụ thể, trận đấu đầu tiên khai sân của Spurs sẽ diễn ra trong khuôn khổ Premier League. Đó có thể là Brighton vào một trong hai ngày cuối tuần 6 hoặc 7/4 tùy theo lịch sắp xếp của ban tổ chức.

Tuy nhiên nếu đối thủ này vướng lịch đá bán kết FA Cup trùng thời điểm đó trong trường hợp thắng Millwall ở tứ kết cuối tuần sau, Crystal Palace sẽ có được vinh dự cùng chủ nhà Spurs khai sân thậm chí sớm hơn vào ngày 3/4, trong khi trận đấu với Brighton sẽ được dời lại sang đến ngày 23 hoặc 24.

Nói chung, Tottenham muốn khánh thành sân vận động trước khi chinh chiến ở vòng tứ kết Champions League. Trước mắt, mái nhà mới của họ sẽ được mở cửa vào cuối tháng Ba này để kiểm tra chất lượng và mức độ an toàn, với 30.000 vé bán ra cho trận gặp U18 Southampton ở giải trẻ cũng như 45.000 vé cho một trận đấu giao hữu giữa các huyền thoại Spurs.

Thời điểm hiện tại, danh tính sân nhà mới của Tottenham vẫn còn là một bí ẩn. Đó có thể vẫn được giữ nguyên là White Hart Lane hay đổi sang chính tên của CLB. Mới đây, ban lãnh đạo Spurs cũng phủ nhận chuyện bán tên sân cho hãng thể thao Nike, nhà tài trợ quần áo thi đấu chính thức của đội bóng.

Sân mới của Tottenham: Liệu có thoát khỏi kiếp bán tên?
Trong guồng quay của bóng đá hiện đại, rất nhiều câu lạc bộ đã phải chấp nhận bán linh hồn để đổi lấy những khoản tiền đầu tư và Tottenham có lẽ không thể...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X