Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Với giá 30 triệu bảng, Lo Celso là một vụ ăn cướp của Tottenham

Thứ Sáu 07/02/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Waddle cho rằng Lo Celso là một vụ ăn cướp của Tottenham khi có giá chỉ 30 triệu bảng.
Vấn đề thể lực và việc bị cạnh tranh vị trí khốc liệt khiến Lo Celso chưa thể tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở Tottenham khi chuyển đến đây vào mùa hè năm 2019. Nhưng sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đã mang vận may đến với cầu thủ người Argentina. HLV Mourinho đã tìm ra cách giúp Lo Celso tỏa sáng, điều mà Pochettino không thể làm được.

Sự cải thiện nhanh chóng của Lo Celso khiến Tottenham sẵn sàng chi 30 triệu bảng để mua đứt cầu thủ này vào mùa đông vừa qua. Và bây giờ, tiền vệ sáng tạo 23 tuổi này đã được Spurs giữ lại theo một bản hợp đồng dài hạn.

Với giá 30 triệu bảng, Lo Celso là một vụ ăn cướp của Tottenham hình ảnh
Lo Celso

Cựu cầu thủ Chris Waddle kỳ vọng rất lớn vào Lo Celso. Ông cũng lạc quan khi thấy tân binh Steven Bergwijn chơi tốt và cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn.

“Bergwijn không thể mong một màn ra mắt tuyệt vời hơn cho Tottenham. Nhưng tôi nghĩ cầu thủ có thể tạo ra được sự khác biệt lớn hơn cho Tottenham là Giovani Lo Celso.

Cậu ấy mới 23 tuổi và không thể tạo được ảnh hưởng khi mới đến Spurs. Nhưng theo tôi thấy, ngay khi cậu ấy biết Eriksen sẽ ra đi, cậu ấy nghĩ rằng đây là cơ hội của mình và cậu ấy đã tỏa sáng.

Cậu ấy có khát khao rất lớn, thi đấu tự tin. Sau đây 18 tháng, tôi nghĩ Tottenham sẽ nhìn lại thương vụ này và thấy 30 triệu bảng với Lo Celso là một vụ cướp.

Bergwijn vẫn cần phải cải thiện thêm sự ổn định. Cậu ấy cầm bóng tốt, có thể chuyền và rê bóng cũng như ghi bàn. Vậy nên tôi cũng khá thắc mắc khi cậu ấy không được các đội bóng lớn chiêu mộ trước đó.

Tôi nghĩ việc cậu ấy hay mất tích ở các trận đấu có thể khiến các CĐV giận dữ. Nhưng nếu cậu ấy tìm được cảm hứng ghi bàn và cố gắng chiến đấu để giành lấy một suất ở đội tuyển Hà Lan thì cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng thành công của Tottenham”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X