Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có thể án binh bất động hoàn toàn trên TTCN

Thứ Sáu 03/08/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận nguy cơ Spurs có thể sẽ không chiêu mộ bất cứ tân binh nào, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2018 sẽ đóng cửa ở Anh trong vòng chưa đầy một tuần nữa.

Thêm một mùa hè sôi động, nhộn nhịp với hàng loạt các thương vụ chuyển nhượng nối đuôi nhau, đặc biệt trên mảnh đất lắm tiền nhiều của như Premier League. Và thế rồi chúng ta có Tottenham, á quân nước Anh 2/3 mùa giải gần đây, hoàn toàn im hơi lặng tiếng và quyết định đứng ngoài phiên chợ hè này.

Chuyển nhượng Tottenham hè 2018 có thể không chiêu mộ tân binh hình ảnh

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận sự ảm đạm của chuyển nhượng Tottenham hè 2018

Ngoại trừ những bản hợp đồng được gia hạn với các trụ cột, việc Spurs án binh bất động khiến các CĐV không khỏi lo lắng, nhất là khi các đối thủ đều gấp rút tăng cường lực lượng với những quả bom tấn hay chí ít tăng cường bề dày đội hình.

Ngay cả bản thân HLV Mauricio Pochettino cũng tỏ ra lo ngại với tình hình hiện tại, thừa nhận nguy cơ Tottenham có thể sẽ không chiêu mộ bất cứ tân binh nào, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2018 sẽ đóng cửa ở Anh trong vòng chưa đầy một tuần nữa.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Mùa giải trước, tôi đã cho các anh một con số cụ thể nhưng năm nay thì hoàn toàn không. Tôi thực sự không biết CLB có thể chiêu mộ thêm cầu thủ nào nữa không trong ít ngày còn lại, có thể 1-2-3-4 nhưng cũng có thể chẳng có ai hết.”

“Tôi nghĩ rằng quyết định rút ngắn kỳ chuyển nhượng hè ở Anh thực sự khiến các đội bóng gặp bất lợi rất lớn so với Châu Âu. Có lẽ cũng như tôi, đa số các CLB khác đều không thể hài lòng với sự thay đổi này được. Tuy nhiên, đây là chuyện mà tôi chẳng thể làm được gì khác ngoài cố gắng không phàn nàn và thích ứng theo nó mà thôi.”

Chuyển nhượng Tottenham hè 2018: Khổ quen rồi, sướng không chịu được!
“Đội bóng cần thêm thời gian…” – Mauricio Pochettino chia sẻ sau thất bại trận bán kết FA Cup của Tottenham trước Manchester United, ấn định thêm một mùa giải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X