Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham 3-1 QPR: Khi Bale múa ballet

Thứ Hai 31/10/2011 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn múa ballet của Bale giúp Tottenham san bằng cách biệt điểm số với Chelsea. Giờ đây con đường vào Top 4 lại mở rộng với thầy trò Harry Redknapp.

Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH sau chiến thắng 3-1 trước QPR. Trong một buổi tối mà Tottenham hoàn toàn áp đảo đối phương, Bale đã nổi lên như ngôi sao sáng nhất với những bàn thắng ngoạn mục.

Bale toả sáng rực rỡ trong chiến thắng của Tottenham

QPR bước vào sân White Hart Lane với chút ít dư vị tự tin và hưng phấn từ chiến thắng Chelsea ở vòng trước. Thế nhưng, chỉ sau vài phút, thầy trò HLV Neil Warnock đã hiểu họ thua kém chủ nhà Tottenham về mọi mặt. Hàng thủ QPR dưới sự chỉ huy của trung vệ Anton Ferdinand trải qua một ngày vất vả khi liên tục phải đối mặt với những pha tấn công nhanh và táo bạo của chủ nhà.

Trong trận này, khung thành của thủ môn Kenny bên phía QPR bị đe dọa từ mọi hướng. Ở trung lộ, Adebayor với ưu thế thể lực và tì đè, liên tục xuất hiện tại các điểm nóng. Hai bên cánh, Lennon và Bale thường xuyên cho hậu vệ đối phương “ngửi khói” mỗi khi tăng tốc.

Các đợt tấn công đa dạng của Tottenham khiến QPR không còn biết vây bắt và cản phá như thế nào. Để rồi phút 20, điều gì đến cũng phải đến. Khi các hậu vệ đội khách còn mải theo chân Adebayor, Lennon đã nhanh chóng di chuyển từ cánh vào trung lộ rồi tung đường chuyền dọn cỗ cho Bale mở tỷ số. Đến phút 33, cách biệt được nhân đôi cho Tottenham sau pha kết thúc của Van der Vaart.

Kể từ đây, cục diện coi như an bài. Tottenham thừa thắng xông lên dồn QPR vào một góc rồi tới tấp ra đòn.

Đoàn quân của HLV Harry Redknapp chỉ chùng xuống đôi chút vào đầu hiệp 2. Nhưng sau khi bị QPR rút ngắn tỷ số 1-2, ngọn lửa ở White Hart Lane lại bùng lên dữ dội. Gareth Bale gợi nhớ lại giai đoạn thăng hoa ở Champions League mùa trước bằng bước chạy thanh thoát cùng những tình huống kết thúc ngoạn mục.

Phút 72, cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales ấn định chiến thắng 3-1 cho Tottenham bằng một cú sút làm ngỡ ngàng cả sân White Hart Lane. Sau pha ra chân chớp nhoáng của Bale, bóng bay xoáy vào góc cao làm bó tay hoàn toàn thủ môn Kenny của QPR.

Màn múa ballet của Bale giúp Tottenham san bằng cách biệt điểm số với Chelsea. Giờ đây con đường vào Top 4 lại mở rộng với thầy trò Harry Redknapp.

Đội hình thi đấu
Tottenham:
Friedel; Walker, Kaboul, King, Assou-Ekotto; Lennon, Parker (Sandro, 86’), Modric, Bale; Van der Vaart; Adebayor.
QPR: Kenny; Luke Young, Anton Ferdinand, Hall (Gabbidon, 9’), Traore; Faurlin, Derry (Mackie, 46’); Wright-Phillips, Barton, Taarabt (Bothroyd, 46’); Helguson.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X