Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về “cú lừa” dành cho các CĐV Tottenham

Thứ Năm 23/01/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Bồ Đào Nha sau trận thắng 2-1 trước Norwich ở vòng 24 Premier League, đặc biệt với điểm nhấn là sự tái xuất trở lại của thủ môn Hugo Lloris sau chấn thương dài hạn.

Đánh bại Norwich City với hai pha lập công của Dele Alli và Son Heung-min, Tottenham đã tạm thời vượt qua khủng hoảng với chiến thắng đầu tiên trong năm mới 2020. Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật đáng chú ý nhất của trận đấu không phải nằm ở kết quả tỷ số.

Chào mừng một sự trở lại bất ngờ

Thay vào đây chính là sự trở lại của thủ môn Hugo Lloris sau chấn thương trật bả vai kinh hoàng từ hồi đầu tháng Mười. Mặc dù vậy, mang tiếng phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng người gác đền tuyển Pháp thực sự đã tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến đến hơn một tháng.

Tottenham 2-1 Norwich HLV Mourinho nói về cú lừa cho CĐV Spurs hình ảnh
Tottenham 2-1 Norwich: Thủ môn Hugo Lloris bất ngờ trở lại sau hơn ba tháng chấn thương

Ít nhất đó là những gì Jose Mourinho từng nói, thậm chí còn mang tin vui cho các CĐV Spurs so với chẩn đoán ban đầu rằng đội trưởng của mình sẽ phải vắng mặt trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải hay cả kỳ EURO 2020 vào hè.

Vậy, HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ ra sao về “cú lừa” của mình? – “Thật hạnh phúc khi được trông thấy sự trở lại của một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Tất nhiên, tôi vẫn đau đáu với việc xếp Paulo Gazzaniga dự bị nhưng cũng phải làm những gì cần làm.”

“Bản thân cậu ấy cũng rất vui vẻ chấp nhận quyết định của tôi và một mực ủng hộ người bạn Hugo của mình. Nói vậy thôi chứ tôi vẫn không thể không nghĩ ngợi bởi vì Paulo đã chơi rất xuất sắc và với tinh thần chuyên nghiệp suốt nhiều tuần lễ qua.”

Lloris đã có một sự trở lại suôn sẻ khi góp công vào chiến thắng của Tottenham. Bản thân nhà vô địch World Cup 2018 thể hiện đẳng cấp khác biệt khi bảo vệ khung thành và chỉ đạo quán xuyến hàng phòng ngự rất tốt, trong khi bàn thua duy nhất của anh cũng chỉ đến từ quả penalty của Teemu Pukki.

Than thở về hàng tấn công

Mourinho
Tottenham 2-1 Norwich: HLV Jose Mourinho

Bên cạnh đây, Mourinho cũng có đôi lời kêu ca về cảnh thiếu thốn nhân sự cho lực lượng tiền tuyến, trong bối cảnh Spurs đã mất ngôi sao chủ lực Harry Kane dài hạn vì chấn thương. Phát biểu tiếp theo của cựu thuyền trưởng MU, Chelsea, Real Madrid và Inter Milan:

“Chúng tôi đang ở vào tình thế vô cùng ngặt nghèo. Tôi nhìn lên băng ghế dự bị và thấy không còn cầu thủ tấn công nào khác, trong khi vẫn phải rút Erik Lamela ra khỏi sân bởi vì cậu ấy đã cạn thể lực. Dẫu sao, chúng tôi vẫn đã ghi được bàn thứ hai để giành chiến thắng xứng đáng.”

“Khi Chelsea bế tắc, họ có phương án phụ Michy Batshuayi. Khi Manchester City muốn thay Gabriel Jesus, họ có Sergio Aguero luôn sẵn sàng. Trong khi đó, chúng tôi thì không được may mắn như vậy và càng không thể tin nổi, ngày hôm nay vừa mới nhận thêm ca chấn thương của Harry Winks.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X