Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!

Thứ Hai 03/02/2020 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng Tottenham 2-0 Man City.

Tottenham 2-0 Man City Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng hình ảnh
HLV Jose Mourinho tấu hài ở trận thắng Tottenham 2-0 Man City

Hóa ra, cảnh tượng Jose Mourinho ung dung tươi cười khi Tottenham bị thổi phạt đền chỉ là một phần của câu chuyện. Bởi lẽ khi đội bóng của mình liên tiếp nhận những quyết định bất lợi từ tổ trọng tài, bản thân HLV người Bồ Đào Nha không thể nào giữ bình tĩnh mà thân thiện mãi được.

Mourinho chắc hẳn còn cười tươi thoải mái hơn nhiều sau khi chứng kiến Hugo Lloris cản phá thành công quả penalty của Ilkay Gundogan và Spurs thoát thua may mắn trước Man City. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, dường như chỉ kéo dài ngắn ngủi vỏn vẹn… hai giây.

video

Số là sau khi bóng được đẩy ra từ cú sút 11m, Raheem Sterling nỗ lực lao vào đá bồi và có động thái ngã xuống khi va chạm với thủ môn đối phương. Nếu đó được xác định là một pha phạm lỗi, một quả penalty thứ hai liên tiếp sẽ được thổi nhưng rồi cuối cùng lần này, trọng tài cũng đã xua tay bỏ qua.

Vấn đề là nếu không có phạt đền thì cũng đồng nghĩa Sterling đã ăn vạ, trong bối cảnh ngôi sao người Anh vốn dĩ ăn một thẻ vàng từ trước đó. Tuy nhiên, trọng tài cũng quyết định không rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ bên phía Man City, vậy nên Spurs cũng đánh mất lợi thế về quân số.

Mourinho thực chất vẫn vô tư không để ý điều này cho đến khi vị trợ lý ngồi cạnh nói cho biết. Thế là lập tức quay ngoắt 180 độ về sắc thái biểu cảm, Người Đặc Biệt đang cười tươi bỗng dưng nổi đóa, tức tốc lao đến phản đối với trọng tài thứ tư trong sự tức giận, và rồi hét vọng vào sân oán trách như thể Mike Dean nghe được (hoặc thèm nghe).

video

Cộng thêm tiếng cười tương đối “khả ố” của tay bình luận viên đã làm nên đoạn video mang tính giải trí rất cao này. Quả là khi xét về độ “tấu hài”, Mourinho xếp thứ hai thì không ai nhận đứng số một, có lẽ may ra ngoại trừ các học trò cũ của ông ở Manchester United!

Và dù sao, Tottenham của Mourinho trước sau gì cũng vẫn được chơi hơn người với tấm thẻ đỏ của Oleksandr Zinchenko trong hiệp hai và xuất sắc đánh bại Man City của Pep Guardiola với tỷ số 2-0 chung cuộc. Một chiến thắng xứng đáng.

Tottenham 2-0 Man City: Chơi thiếu người, nhà ĐKVĐ tử nạn tại chuồng gà
Man City đã chơi tốt (ngoại trừ khâu dứt điểm có vấn đề) cho đến khi chỉ còn 10 người trên sân sau tấm thẻ đỏ của Zinchenko. Kể từ đó, họ dần sụp đổ và phải...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X