Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham 1-3 Man City: Một bước tới thiên đường

Chủ Nhật 15/04/2018 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm vòng 34 giải Ngoại hạng đã kết thúc với tỷ số Tottenham vs Man City 1-3. Với kết quả này, thầy trò Pep Guardiola ngày một gần hơn tới mục tiêu của mình.

Man City trở lại mạch thắng

Trải qua 1 tuần thảm họa với 3 trận thua liểng xiểng, những tưởng Man xanh sẽ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng ở chuyến làm khách tại Wembley. Tuy nhiên, họ đã lấy lại mạch chiến thắng, qua đó chỉ còn cách chức vô địch Premier League đúng 3 điểm nữa.
 
Tottenham vs Man City 1-3

Kết quả Tottenham vs Man City 1-3 vòng 34 giải Ngoại hạng


Cụ thể, với khoảng cách trước vòng đấu 34, Man City sẽ khép lại mùa giải nếu giành 2 thắng lợi ở 6 vòng đấu cuối cùng. Tất nhiên, Tottenham là đối thủ khó nhằn nhất trong số đó, nhưng họ cũng đã vượt qua khá dễ dàng. Con đường của Man City lên ngôi vô địch giờ chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Quay trở lại trận đấu này, Pep-team cần trở lại mạch thắng ngay lập tức, sau khi để thua 3 trận liên tiếp. Và ngay từ những phút đầu trận, họ đã sớm vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Gabriel Jesus. Chân sút trẻ là người đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội, và bàn thắng này cho thấy anh nói được, làm được.

Thua liểng xiểng, Jesus yêu cầu Man City gượng dậy
“Độc cô cầu bại” ở mùa giải năm nay, Man City đang trải qua một tuần thảm họa. Mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.

Trên thực tế, trận cầu tâm điểm vòng 34 không hấp dẫn như kỳ vọng. Man xanh với tinh thần đang xuống, vẫn tỏ ra quá vượt trội so với đội chủ nhà. Raheem Sterling liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, nhưng rốt cuộc vẫn ghi dấu với pha lập công thứ 3. Trước đó, chính cầu thủ người Anh khiến Hugo Lloris mắc sai lầm (phạm lỗi dẫn đến quả penalty nâng tỷ số lên 2-0).
 
Bàn gỡ duy nhất của Spurs cũng là một tình huống khá may mắn, khi Chris Eriksen vô tình đưa bóng vào lưới của Man xanh. Và cho dù được chơi tại Wembley, những nỗ lực ít ỏi của Tottenham cũng không giúp họ ghi thêm bàn. Một trận cầu đáng thất vọng với thầy trò Pochettino, đặc biệt là Harry Kane – cái tên đang bị cả thế giới chỉ trích vì đưa con gái ra thề thốt đòi bàn thắng.
 
Tottenham vs Man City 1-3 Mot buoc toi thien duong hinh anh

Chủ nhà thi đấu tệ ở trận này, và chỉ có 1 bàn gỡ do công Eriksen


Giành thắng lợi ở vòng đấu này giúp đoàn quân Pep Guardiola nới rộng khoảng cách với Quỷ đỏ lên thành 16 điểm. Và nếu Man United bất ngờ để thua West Brom tối nay, câu chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với gã hàng xóm ồn ào. Nhưng kể cả chuyện này không xảy ra, vinh quang cũng đang chuẩn bị gõ cửa sân Etihad.
 
Thậm chí, có lẽ Man xanh còn đang mong Man đỏ giành chiến thắng ở vòng đấu này, khiến chức vô địch chờ đợi thêm một tuần nữa. Theo đó, Raheem Sterling và các đồng đội sẽ có cơ hội ăn mừng ngay trên sân nhà của mình vào ngày 22/4 tới đây, khi họ tiếp đón Swansea tại vòng 35 giải Ngoại hạng.
 
Đó mới chính là thời điểm để Man City ăn mừng, trước hàng vạn CĐV nhà. Một kết thúc đẹp cho mùa giải tuyệt vời mà họ thể hiện, cho dù giai đoạn cuối cùng có đôi chút vấn đề đi chăng nữa.
 
Tottenham vs Man City 1-3  Sterling ghi ban

Sterling ghi bàn ấn định tỷ số Tottenham vs Man City 1-3 

Cuộc chiến Top 4 bất ngờ trở lại

Song song với cuộc chiến ngai vàng đang bước vào giai đoạn kết thúc, một cuộc đua khác bất ngờ lại mở ra. Đó là vị trí thứ 4 giữa Tottenham – CLB để thua vòng này, so với Chelsea – đội bóng mới lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Southampton, qua đó khiến khoảng cách giữa 2 đội “chỉ” còn 7 điểm.
 
Mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa đối với Chelsea và Tottenham, cho nên bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Đành rằng, so phong độ hay tinh thần, cũng như điểm số, Gà trống đều hơn đối thủ. Nhưng nếu tiếp tục có những màn trình diễn như vừa rồi, Harry Kane và các đồng đội hoàn toàn có thể đánh rơi những điểm số, tạo điều kiện cho The Blues vượt lên.
 
Trong khi đó, thầy trò Antonio Conte đang rất nỗ lực để cán đích càng cao càng tốt. Họ thậm chí xác định rõ tư tưởng ngồi nhà xem Champions League và chiến đấu cho giải Ngoại hạng mùa sau, bởi vậy tinh thần đội chủ sân Stamford Bridge đang rất thoải mái. Họ đã qua giai đoạn cam chịu, giờ chỉ còn sự chấp nhận và nghĩ đến điều lạc quan nhất có thể.

Giroud ghi ban tran Southampton vs Chelsea

Cuộc đua Top 4 vẫn chưa ngã ngũ


Thi đấu trước Spurs, Hazard và các đồng đội đã xuất sắc ngược dòng ngay tại St Mary’s. Và cho dù đối thủ của họ chỉ là một Soton lóp ngóp vị trí trụ hạng, nhưng kết quả vẫn là 3 điểm và tinh thần của Chelsea cũng đã được cải thiện. Ngược lại, Tottenham sẽ phải nỗ lực hết sức để giữ lấy vị trí tưởng chừng đã nằm gọn trong tầm tay.
 
Đó là những lý do cho thấy giải Ngoại hạng vẫn còn nguyên sức hấp dẫn của mình. Về phía thầy trò Pep Guardiola, họ có lẽ đang lên kế hoạch ăn mừng ngay từ lúc này.
 
Thống kê Tottenham vs Man City 1-3
Tottenham 1-3 Man City


Tottenham 1-3 Man City (KT): Cắt đứt mạch thua, tiến gần ngôi Vương
Trực tiếp Tottenham vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu đại chiến tâm điểm Tottenham vs...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X