Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhắm trung vệ khủng, Mourinho làm khó Tottenham

Thứ Năm 12/12/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, HLV Jose Mourinho muốn đội bóng thành London chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Mourinho muốn Tottenham đưa về Koulibaly


Dưới thời Mourinho, hàng công Tottenham thi đấu khá ấn tượng. Trong cả 6 trận dưới thời ông thầy người Bồ Spurs đều ghi được bàn thắng, nhưng hàng thủ lại đang là vấn đề lớn với đội bóng thành London. 
 
Tottenham muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli hình ảnh

Tottenham muốn có Kalidou Koulibaly


Thống kê chỉ ra rằng Spurs đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận dưới thời Jose Mourinho. Hàng thủ đã làm nên tên tuổi của “Người đặc biệt”, nhưng bây giờ nó lại là vấn đề lớn nhất cần ông giải quyết. 

Với tình hình hiện tại, HLV Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ. Khi mà Toby Alderweireld và Jan Vertonghen chỉ còn hợp đồng 6 tháng, cựu HLV MU và Chelsea đang muốn đưa về thêm một trung vệ mới. Những mục tiêu cũng đã được đưa vào tầm ngắm

Tottenham muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, HLV Jose Mourinho muốn đội bóng thành London chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây, Koulibaly là trung vệ số 1 của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với chiều cao và thể hình vượt trội, cầu thủ người Senegal có khả năng không chiến và tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá.

Koulibaly rất chất lượng, có được trung vệ này hàng thủ của Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần.

Napoli không muốn bán đi một trong những ngôi sao tốt nhất của mình, họ sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ 28 tuổi. Ngoài ra, Tottenham sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Real Madrid cũng muốn có Koulibaly, Los Blancos nhắm cầu thủ người Senegal như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X