Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đau như Tottenham: Từ đầu bảng tụt xuống xếp thứ sáu sau... 5 ngày

Thứ Ba 22/12/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 trận liên tiếp không thắng, Tottenham từ chỗ chiếm lợi thế với vị trí dẫn đầu trên BXH Premier League đã tụt xuống vị trí thứ sáu.

Tottenham từ ngôi đầu tụt xuống xếp thứ sáu trong 5 ngày

3 vòng đấu liên tiếp trôi qua tại Premier League, Tottenham không có nổi 1 chiến thắng. Thầy trò HLV Mourinho chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Từ chỗ có lợi thế với ngôi đầu bảng, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ sáu sau vòng 14 Premier League 2020/21. Quãng thời gian Gà Trống rơi tự do trên BXH diễn ra chỉ trong vỏn vẹn 5 ngày.

Tính tới trước cuộc đối đầu Liverpool ở vòng 13, Tottenham vẫn dẫn đầu khi bằng điểm chính The Kop nhưng hơn về chỉ số phụ. Trước đó, cả hai đội bóng này cùng mất điểm ở vòng 12 khi đều chỉ có được 1 điểm.

Tottenham từ ngôi đầu tụt xuống xếp thứ sáu trong 5 ngày hình ảnh
Chỉ trong 5 ngày, Tottenham từ ngôi đầu bảng rơi xuống vị trí thứ sáu trên BXH.

Việc Tottenham rơi tự do trên BXH chỉ trong 5 ngày cho thấy sự khốc liệt của Premier League mùa này, đặc biệt trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc do ảnh hưởng của COVID-19.

Khoảng cách giữa các đội bóng ở nhóm đầu đang vô cùng sát sao. Chỉ cần một cú sảy chân, những đội bóng này hoàn toàn có thể rơi vào tình cảnh tương tự như Tottenham vừa phải trải qua.

Về phía Tottenham, thầy trò Mourinho cần mau chóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Nếu không thể sớm cải thiện tình hình, Gà Trống còn có thể tiếp tục chìm sâu trên BXH.

Tottenham Hotspur: Vấn đề chiều sâu đội hình bắt đầu lộ diện
Đội hình một của Tottenham rất chất lượng, họ đã chứng minh bản thân nhiều lần ở mùa giải này. Vị trí trong top 4 và thậm chí danh hiệu là điều nằm trong khả...
Tottenham thua 2 trận liên tiếp, Mourinho ngay lập tức có động thái
Tottenham trải qua 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, buộc HLV Jose Mourinho phải mua thêm trung vệ trong tháng Giêng 2021.
Aurier áp sát thành tích bóp team của David Luiz
Phạm lỗi với Fofana khiến Tottenham chịu phạt đền trước Leicester, Aurier lập kỉ lục đáng buồn về số lần biếu penalty cho đối phương tại Premier League.
Thua Leicester, Mourinho lên án thái độ thi đấu của cầu thủ Tottenham
HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau thất bại 0-2 trước Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X