Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres: Với Mourinho, không có gì chắc chắn

Thứ Tư 26/02/2014 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Chelsea vừa có cuộc trả lời phỏng vấn thú vị với tờ Marca.

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi tới Istanbul gặp Galatasaray ở lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng Fernando Torres thừa nhận anh cũng không chắc mình đã được ra sân.

Torres phải cảm ơn Mourinho
 

“Mourinho không bao giờ giải thích vì sao để bạn ngồi dự bị. Đó không phải phong cách của ông ấy. Bạn phải tập làm quen với điều đó và cố gắng tôn trọng mọi quyết định của Mourinho. Ông ấy là mẫu HLV luôn sẵn sàng trao cơ hội cho bất kỳ ai. Ông ấy kiểm soát đội hình và lựa chọn tùy theo đối thủ mà Chelsea gặp. Chúng tôi còn hai tháng nữa là hết mùa giải và cần giữ sự tập trung cao nhất”, Torres tâm sự với phóng viên của Marca.

Chân sút người Tây Ban Nha khẳng định không có rắc rối nào với Mourinho và hoàn toàn thoải mái với tình cảnh hiện nay: “Tôi rất thoải mái. Đây là mùa bóng quan trọng với tôi. Chelsea có một HLV mới, người đã giành mọi danh hiệu ở những nơi ông ấy làm việc. Chúng tôi phải đối mặt thử thách mới và có khả năng vô địch Premier League cũng như Champions League. Tôi sẽ tập trung cho hai mục tiêu ấy và sau đó là World Cup”.

Về cuộc chiến tại Premier League năm nay, Torres giải thích vì sao Mourinho gọi Chelsea là “chú ngựa nhỏ”: “Những gì ông ấy muốn diễn đạt là ông ấy chỉ vừa mới tới Chelsea trong khi các đội bóng khác đã có sự ổn định từ trước. Chelsea đang trong giai đoạn chuyển giao với nhiều tân binh và đó là khó khăn cho chúng tôi ở những cuộc đua đường dài. Nhưng rõ ràng là chúng tôi vẫn đang chiến đấu ngay từ khi mùa bóng mới khởi tranh”.

Khi được hỏi về mối quan hệ cá nhân với Eto’o, Torres khẳng định: “Rất ổn. Chúng tôi là bạn. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng. Anh ấy đang làm công việc mà anh ấy vẫn luôn giỏi nhất: ghi bàn. Dưới thời Mourinho bạn không thể biết mình có được ra sân trong đội hình xuất phát hay không nên bạn phải luôn sẵn sàng. Thể lực là yếu tố quan trọng bởi ông ấy luôn muốn bạn sung mãn nhất. Chúng tôi đang cạnh tranh bình đẳng và có cơ hội như nhau”.

Thi đấu khá mờ nhạt kể từ khi rời Liverpool sang Chelsea nhưng Torres cho biết chưa nghĩ đến chuyện ra đi: “Tôi chưa nghĩ nhiều về tương lai. Tôi vẫn còn hợp đồng. Tôi sẽ chờ xem mùa giải năm nay kết thúc ra sao. Tôi hài lòng với cuộc sống của mình ở London nhưng chắc chắn trong tương lai tôi sẽ quay lại sống ở Madrid. Có thể khi đó tôi đã giải nghệ hoặc chưa. Tôi không thể khẳng định điều gì vào lúc này”.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X