Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres vẫn tin Chelsea chưa hết cơ hội vô địch

Thứ Ba 08/02/2011 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng bản hợp đồng kỷ lục của xứ sở sương mù đã có màn ra mắt cực tồi trong trận đấu gặp đội bóng cũ Liverpool. Trận thua trên sân nhà đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của "gã nhà giàu" thành London.

Ai cũng hiểu, cái chuyện Chelsea bỏ ra đến 50 triệu bảng chiêu mộ Torres không chỉ nhằm phục vụ cho mục tiêu trước mắt mà cả tương lai lâu dài 4-5 năm nữa. Tuy nhiên, rõ ràng, The Blues rất muốn El Nino hoà nhập ngay tức thì vào môi trường mới (ít ra, anh đã có thừa kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League) và sớm toả sáng trong màu áo Xanh ngay ở trận đầu tiên để giúp CLB vượt qua thời kỳ khó khăn hiện nay. Song đáng tiếc, mong muốn chính đáng của Chelsea không được đáp ứng. Torres đã chơi rất nhạt trước đội bóng cũ anh vừa chia tay được vài ngày còn Chelsea bại trận. Khi mà giải đấu chỉ còn 13 vòng nữa (gồm cả đá bù), khoảng cách 10 điểm so với đội đầu bảng xem ra cực khó san lấp. Nói một cách khác, khả năng The Blues trở thành "cựu vương" lên đến 90%.

Fernando Torres muốn quên ngay cảm giác này

Nhưng tân binh người Tây Ban Nha vẫn tràn đầy lạc quan: "Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn khi Liverpool áp dụng hiệu quả sơ đồ 3 trung vệ và thành công vang dội. Tuy nhiên tôi vẫn nghĩ kết quả hoà là công bằng hơn và Chelsea không đáng thua. Dẫu sao, đội bóng vẫn phải hướng đến trận sắp tới và sẽ chiến đấu hết mình đến tận những giây cuối cùng. Cơ hội vô địch vẫn còn rộng mở. Bản thân tôi không quá phiền lòng về trận ra mắt không được như ý nhưng tôi cực kỳ cảm kích trước những tình cảm mà CĐV Chelsea dành cho tôi".

Tuy nhiên, những người một thời yêu mến Torres (CĐV Liverpool) lại không được vui vẻ như vậy. Họ không ngừng phản đối, la ó, chế giễu bằng nhiều hình thức ở trận ra mắt của Torres, thậm chí còn ném vô số "vật thể lạ" về phía Torres, khiến tâm lý của El Nino phần nào bị tác động. Chính cầu thủ này đã thẳng thắn bày tỏ: "Chuỗi ngày vừa qua quả thực vô cùng căng thẳng với tôi. Rất may, tôi được trở về nhà để hội ngộ cùng đồng đội ở ĐTQG và quên đi những gì đã xảy ra. Tôi hiểu cảm giác của người hâm mộ Liverpool nhưng tôi là một con người chuyên nghiệp và có nghĩa vụ cống hiến hết mình cho màu áo tôi mang trên người. Hy vọng, qua thời gian, họ sẽ thông cảm cho tôi". Được biết FA đang tiến hành cuộc điều tra về sự xúc phạm vượt qua giới hạn mà các CĐV Liverpool dành cho Torres để có các biện pháp trừng phạt thích hợp.

Dù vậy, phong độ trên sân cỏ mới là điều Torres cần bận tâm nhất. Vòng tới, Chelsea sẽ phải làm khách trên sân đội bóng láng giềng Fulham và đó lại là cơ hội để El Nino chứng tỏ giá trị mình, bằng không sự chỉ trích nhằm vào anh sẽ tăng lên dữ dội.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X