Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres vẫn đau đáu nhớ về Liverpool và Gerrard

Thứ Năm 29/05/2014 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Liverpool không thể quên quãng thời gian chơi cặp với Gerrard, và từng rất đau đớn khi nói lời chia tay người đồng đội cũ để đầu quân cho Chelsea.

Fernando Torres là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất làng bóng đá thế giới khi chuyển từ Liverpool sang Chelsea vào năm 2011 với giá 50 triệu bảng. Thành tích ghi bàn nghèo nàn của tiền đạo người Tây Ban Nha ở thành London không thể so sánh được với thời kỳ đỉnh cao của anh ở Anfield. Trả lời phỏng vấn với tạp chí So Foot (Pháp) gần đây, El Nino hoài niệm về những ngày vinh quang ở đội bóng thành phố cảng.

Torres và Gerrard từng chơi rất ăn ý trong màu áo Liverpool dưới thời HLV Benitez
Torres và Gerrard từng chơi rất ăn ý trong màu áo Liverpool dưới thời HLV Benitez

"Ở Liverpool, tôi gần như có tất cả nhưng không giành được danh hiệu nào", Torres kể lại. "Đội bóng bán đi Xabi Alonso rồi Javier Mascherano - hai cầu thủ quan trọng bậc nhất - mà không tái đầu tư. Tôi khi đó 27 tuổi và muốn nếm cảm giác nâng Cup Champions League. Tôi có cảm giác Liverpool sẽ không thể đạt đến tầm cao với cách làm của họ lúc đó".

Torres sau đó dẫn dắt vào mối quan hệ đồng đội thân thiết giữa anh với đội trưởng Steven Gerrard: "Tôi không còn thời gian chờ đợi nữa. Một lần Steven đến bảo tôi hãy làm những gì tôi nên làm. Sau đó tôi nói với anh ấy rằng tôi đã chấp nhận lời đề nghị của Chelsea. Điều đó khiến anh ấy tổn thương. Nói với Steven về việc tôi rời Liverpool là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất sự nghiệp của tôi. Anh ấy là người đồng đội tốt nhất của tôi và tôi sẽ không bao giờ tìm được người ăn ý như vậy trong tương lai. Chúng tôi sinh ra để dành cho nhau".

Torres sau đó giãi bày tâm sự về những ngày tháng ở Chelsea. Khi anh tới Stamford Bridge, HLV Carlo Ancelotti nói rằng anh và David Luiz (người đến cùng thời điểm với Torres) rất quan trọng. Tuy nhiên, cả hai không được ra sân thường xuyên vì đội bóng muốn kết thúc mùa giải với đội hình mà họ chơi từ đầu mùa. "Tôi chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra", tiền đạo chuyển đến Chelsea với giá 50 triệu bảng cho biết. "Tôi bắt đầu làm quen với ghế dự bị. Villas-Boas rồi Di Matteo đến nhưng mọi thứ vẫn như cũ".

Khi người thầy cũ Rafael Benitez làm HLV tạm quyền của Chelsea, Torres được tạo điều kiện đá thường xuyên hơn. Anh thừa nhận sự biết ơn với chiến lược gia người đồng hương và đề cao tính chiến thuật của ông, đồng thời khẳng định mình đã học hỏi rất nhiều từ Benitez trong việc hình thành tư duy của một tiền đạo.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X