Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man City

Thứ Tư 14/07/2021 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferran Torres mới lên tiếng về những tin đồn Man City liên hệ với Antoine Griezmann và mô tả tiền đạo người Pháp là một “cầu thủ tuyệt vời”.

Man City được cho là đang muốn bổ sung chiều sâu cho hàng công nhiều hơn. Sau mùa 2020-21, huyền thoại sống của CLB là Sergio Aguero đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Chân sút người Argentina đã ký hợp đồng với Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Sergio Aguero
Aguero đã gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do

Có tin đồn rằng Antoine Griezmann sẽ di chuyển theo chiều ngược lại. Hè năm 2019, Barca đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro với Atletico Madrid để sở hữu tuyển thủ Pháp.

Nhưng tại bến đỗ mới, Griezmann lại đánh mất phong độ. Con số 35 bàn thắng sau 99 lần ra sân trên mọi đấu trường chưa nói lên được hết sự lạc nhịp của mũi công 30 tuổi trong lối chơi của Barca.

Ferran Torres chào đón Griezmann đến với Man City. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha nói với Marca khi được hỏi về những đồn đoán xung quanh tương lai của ngôi sao thuộc biên chế Barca:

Griezmann
Man City nhắm Griezmann thay thế

“Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời. Có một sự thật là anh ấy đang ở Barca và chúng ta hãy xem những gì có thể xảy ra. Tôi không biết liệu Pep Guardiola có nói chuyện với Griezmann hay không.”

“Man City là một trong những đội hay nhất thế giới và họ muốn có những cầu thủ giỏi nhất để giành mọi thứ. Nếu Griezmann đến sẽ là một điều tốt. Nếu không, chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực.”

Griezmann có kinh nghiệm và phẩm chất để bổ sung thêm phương án cho hàng công Man City. Tiền đạo 30 tuổi từng tỏa sáng ở Real Sociedad và Atletico Madrid trước khi gia nhập Barca vào năm 2019.

Ferran Torres
Ferran Torres hoan nghênh sự có mặt của Griezmann

Hiện CLB chủ quản cân nhắc bán Griezmann hè này trong nỗ lực giảm quỹ lương. Chỉ có như vậy, Barca mới đạt được điều kiện cần thiết để tái ký hợp đồng với đội trưởng Lionel Messi.

Man City có thể là điểm đến lý tưởng trong tương lai cho Griezmann. Dù vậy, HLV Guardiola để ngỏ khả năng nhà vô địch Premier League mang về một tiền đạo mới do giá cả thị trường chuyển nhượng đang tăng cao.

Torres gia nhập Man City từ Valencia với giá 23 triệu bảng vào tháng 8 năm 2020. Trong mùa đầu tiên tại sân Etihad, cầu thủ 21 tuổi đã gây ấn tượng với 13 bàn sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Torres thừa nhận rằng y muốn trở lại Valencia vào một thời điểm nào đó trong tương lai: “Tôi luôn nói và sẵn sàng làm như vậy. Valencia là nhà của tôi, nơi tôi lớn lên và đã cho tôi mọi thứ. Tại sao tôi không trở lại đây trong tương lai?”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X