Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres ủng hộ chính sách quay vòng cầu thủ

Thứ Ba 02/10/2007 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, tiền đạo hiện đang thi đấu rất hay dưới màu áo Liverpool Fernando Torres cho biết anh hoàn toàn ủng hộ chính sách quay vòng cầu thủ mà ông thầy đồng hương của mình lựa chọn.

Chính sách quay vòng cầu thủ là một trong những quan điểm gây rất nhiều tranh cãi của HLV Rafael Benitez. Rất nhiều người cho rằng việc này sẽ làm mất "đà hưng phấn" của những cầu thủ đang có phong độ tốt. Không những thế, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của những trận đấu mà Benitez không coi là "trọng điểm", 2 hai trận hòa không bàn thắng của Liverpool ở 2 vòng đấu trước là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Torres hoàn toàn tin tưởng vào những quyết định của Benitez

Tuy nhiên đối với Fernando Torres, tiền đạo chủ lực của Liverpool đồng thời là cầu thủ phải thi đấu với mật độ khá dầy đặc thì cho rằng chính sách quay vòng của Benitez là hoàn toàn đúng đắn. Anh nói :" Chúng tôi với tư cách là cầu thủ phải học cách thích nghi với những chính sách của huấn luyện viên hơn là bắt những chính sách đó phải phù hợp với mình."

"Huấn luyện viên sẽ lựa chọn cầu thủ dựa vào quan điểm của ông ấy đối với từng trận đấu, Những cầu thủ thể hiện được khả năng của mình sẽ thường xuyên được thi đấu."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X