Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres tự tin sẽ thay thế được Drogba

Thứ Bảy 28/07/2012 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Torres vẫn chưa thật sự trở lại với phong độ đỉnh cao trong màu áo Liverpool thế nhưng tiền đạo người TBN đã lên tiếng khẳng định ở mùa giải tới anh sẽ lấp được chỗ trống mà Didier Drogba để lại.

Fernando Torres gia nhập sân Standford Bridge với mức giá 50 triệu bảng và được đánh giá sẽ là "đầu tàu" trên hàng công của Chelsea mùa giải trước. Thế nhưng với những chấn thương liên miên đã khiến tiền đạo người TBN chỉ còn là cái bóng của mình khi còn khoác áo Liverpool và đành chấp nhận vị trí dự bị cho Didier Drogba. Sau khi mang về vinh quang với cú đúp danh hiệu vô địch Champions League cùng FA Cup, "Voi rừng" đã nói lời chia tay đội bóng thành London để thi đấu cho CLB Thân Hoa Thượng Hải tại Trung Quốc. Chính vì thế, giờ đây Chelsea chỉ còn duy nhất một tiền đạo cắm đích thực đó là Fernando Torres, đây cũng chính là cơ hội để chân sút có biệt danh "El Nino" tìm lại được bản năng sát thủ của mình để khiến chủ tịch Abramovich không cảm thấy hối hận vì đã chịu "phá két" để đưa anh về sân Stanford Bridge.

Torres sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao và Chelsea sẽ không cần một Drogba khác
Torres tự tin sẽ thay thế được Drogba trên hàng công của Chelsea.

Torres vừa trở về từ Euro 2012 cùng chức vô địch cùng ĐT TBN và danh hiệu cá nhân "Vua phá lưới". Do đó, đây có thể sẽ là động lực quan trọng giúp ngôi sao người TBN tỏa sáng tại mùa giải tới và khiến các CĐV yêu mến đội bóng thành London quên dần hình bóng của Drogba. Trong buổi phỏng vấn mới đây, chính Torres đã khẳng định sẵn sàng tỏa sáng khi mùa giải mới bắt đầu :"Tôi thích được tạo áp lực vì nó sẽ giúp tôi phấn đấu hơn trong cuộc sống. Didier đã công hiến hết mình cho Chelsea, ghi bàn thắng để mang về chức vô địch Champions League và cũng là thủ lĩnh tinh thần cho toàn đội ở mùa giải năm ngoái. Drogba và tôi đã có cuộc nói chuyện riêng và anh ấy chúc tôi mọi thứ tốt đẹp nhất tại CLB. Tôi hi vọng một ngày nào đó, tất cả CĐV yêu mến Chelsea sẽ nhớ tên tôi như những gì mà họ đang làm với Drogba."

Chelsea đang là đội bóng mua sắm mạnh nhất trên TTCN mùa hè này. Với sự ra mắt ấn tượng của Eden Hazard và Marko Marin, đội bóng chủ sân Standford Bridge hoàn toàn có đầy đủ cơ sở để mơ về mọi danh hiệu ở mùa giải mới. Hiện tại, The Blues vẫn đang thực hiện tour du đấu mùa hè và Torres sẽ trở lại với đội hình của HLV Di Matteo trong trận giao hữu với AC Milan vào rạng sáng ngày 29/7 tới đây.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X