Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Torres tự tin đánh bại Arsenal cùng Chelsea

Thứ Hai 23/12/2013 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đoàn quân trong tay Jose Mourinho đã từng vượt qua Pháo thủ tại Capital One Cup ngay trên sân Emirates hồi tháng 10, và vì thế, chân sút người Tây Ban Nha tự tin vào khả năng có thể lặp lại điều này tại Premier League.

 

Chân sút Fernando Torres tỏ ra vô cùng tự tin vào việc Chelsea sẽ đưa Arsenal tới một cuộc khủng hoảng phong độ thực sự với trận thua thứ 3 liên tiếp vào đêm thứ 2 này. Cơ sở niềm tin cho chân sút mang áo số 9 này là trận thắng trước chính đối thủ truyền kiếp đến từ thành London tại Capital One Cup cách đây 2 tháng. Niềm tin 3 điểm trước Arsenal của Chelsea cũng trở nên có cơ sở hơn khi biết rằng Pháo thủ đã thua liền 2 trận liên tiếp gần đây, trong đó có lần phơi áo toàn diện trước đội đang tạm xếp ở vị trí nhì bảng Manchester City và trận thua bạc nhược trước Napoli tại Champions League.  

Còn nhớ tại Emirates cách đây 2 tháng, các chàng trai trong đội hình 2 của Chelsea đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước "Những đứa trẻ nhà Wenger" với thế trận hoàn toàn vượt trội và lợi thế được kéo dài hầu như từ đầu đến cuối trận. Trước thềm trận tái đấu của 2 đội bóng, Fernando Torres đã lên tiếng khích lệ các đồng đội về viễn cảnh chiến thắng, giành 3 điểm và soán ngôi đầu của Liverpool, đồng thời đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 4 sau gần như toàn bộ chặng lượt đi được "vui chơi" trên đỉnh Premier League.

"Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này với vị trí của chính Chelsea trên BXH. Đây là một cơ hội rất lớn để giúp cho chúng tôi vượt qua chính Arsenal, và đồng thời, một trận thắng sẽ khiến cho các cổ động viên của sân Stamford Bridge cảm thấy chúng tôi đang đi đúng hướng, đền đáp được sự kì vọng lớn của họ." - Torres phát biểu trên trang chủ chính thức của đội bóng - "Chúng tôi đã từng thắng Arsenal một lần tại Emirates, và vì thế chúng tôi biết những gì mình cần làm để có chiến thắng."

"Những gì chúng tôi phải làm là đảm bảo sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu sắp tới. Nếu như làm đúng sức, tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể ra sân và giành thắng lợi."

Chiến thắng trước Arsenal tại Capital One Cup là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Stamford Bridge trước Arsenal. Tính rộng ra, kể từ khi Mourinho nắm quyền tại Chelsea, đã 9 trận trôi qua mà Arsene Wenger chưa thể giành được thắng lợi. Và nếu như để thua thêm trận này, Pháo thủ sẽ lại trở lại với vị thế vốn có của mình như những mùa trước, là ứng cử viên cho một suất dự Champions League chứ không phải đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X